+Aa-
    Zalo

    Máy lọc nước ion canxi chính hãng có dễ dàng nhận biết không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước ma trận máy lọc nước, thật - giả lẫn lộn, nhiều người dùng khi mua máy lọc nước ion canxi đặt ra câu hỏi không biết máy lọc nước ion canxi chính hãng...

    Trước ma trận máy lọc nước, thật - giả lẫn lộn, nhiều người dùng khi mua máy lọc nước ion canxi đặt ra câu hỏi không biết máy lọc nước ion canxi chính hãng có dễ dàng nhận biết không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    Nhiễu loạn thị trường máy lọc nước

    Thời gian qua, chắc hẳn người dùng không khỏi hoang mang vì những tin tức về máy lọc nước giả, máy lọc nước lắp ráp từ những linh kiện kém chất lượng, những bộ lõi lọc giả vẫn ngày ngày được tiêu thụ trên thị trường. Và những sản phẩm kém chất lượng này lại hiện diện trong các hộ gia đình. Chắc hẳn chúng ta đều biết nếu sử dụng những chiếc máy lọc nước này sẽ nhận lại hậu quả “mất tiền mang tật”.

    Sử dụng máy lọc nước kém chất lượng không những không có tác dụng lọc nước mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Những linh kiện hay các lõi lọc dùng để lắp ráp các máy lọc nước này là các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ nên không thể đảm bảo chất lượng.

    Tràn lan máy lọc nước kém chất lượng trên thị trường hiện nay

    Máy lọc nước ion canxi có dễ dàng nhận biết không?

    Máy lọc nước ion canxi là dòng máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga. Đây là dòng máy lọc nước công nghệ mới nhất của tập đoàn Geyser. Để đảm bảo những lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng cũng như cảnh giác với hàng không chính hãng, nên khi mua máy lọc nước ion canxi Geyser, khách hàng có thể dễ dàng nhận biết hàng chính hãng thông qua những cách sau đây:

    CO, CQ theo từng series sản phẩm

    Máy lọc nước ion canxi Geyser LB Nga có CO, CQ theo từng series sản phẩm. Và đây cũng là cách dễ dàng nhất để khách hàng có thể nhận biết máy lọc nước chính hãng. Giấy CO, CQ sẽ đi kèm với máy ngay trong hộp. Và số series trên CO, CQ sẽ trùng với số series trên thân máy. 

    CO, CQ nhằm chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của máy lọc nước. Máy lọc nước ion canxi được nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga và đạt chất lượng theo các quy chuẩn về chất lượng yêu cầu của LB Nga và Việt Nam. Do đó, khi mua máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc, bạn nhất định phải kiểm tra các giấy tờ này. 

    Nhận biết máy lọc nước ion canxi chính hãng qua CO, CQ

    Check mã QR trên thân máy và trên từng lõi lọc

    Trên thân máy và trên từng lõi lọc của máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếu đều có mã QR để khách hàng khi mua sản phẩm có thể check trực tiếp, xác nhận hàng chính hãng. Chỉ với một thiết bị điện thoại thông minh, bạn có thể xác minh dễ dàng máy lọc nước ion canxi chính hãng. Điều này giúp tránh được việc lắp ráp, trà trộn các linh kiện, lõi lọc kém chất lượng cho sản phẩm.

    Chế độ bảo hành điện tử

    Sử dụng chế độ bảo hành điện tử là một trong những điểm khác biệt của máy lọc nước ion canxi Geyser LB Nga. Chế độ bảo hành điện tử thay thế cho bảo hành giấy trước đây mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Khi kích hoạt bảo hành điện tử, khách hàng sẽ nhận được các lợi ích như: chăm sóc trực tiếp từ hãng Geyser Việt Nam, được nhắc lịch thay thế lõi lọc định kỳ tự động. Và khi kích hoạt bảo hành điện tử đồng nghĩa với việc khách hàng đã xác minh máy lọc nước ion canxi chính hãng. 

    Máy lọc nước ion canxi sử dụng bảo hành điện tử cho từng sản phẩm

    Ngoài ra, đối với máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, khách hàng có thể nhận biết máy lọc nước chính hãng thông qua các đặc điểm sau:

    - Vỏ hộp máy nhập khẩu, có mã QR trên vỏ hộp

    - Trên thân máy có tem model tương ứng với model sản phẩm như Ecotar 6, Ecotar 8

    - 2 đầu nước vào - ra của máy được bịt kín và hút chân không đảm bảo vi khuẩn không thể thâm nhập trong quá trình vận chuyển, lưu trữ. 

    Máy lọc nước ion canxi là dòng máy lọc nước công nghệ mới nhất của tập đoàn 

    Geyser LB Nga, thiết kế dành riêng cho nguồn nước Việt Nam. Công nghệ lõi lọc liên hoàn ứng dụng trong máy lọc nước ion canxi mang đến những tiện ích tối đa cho người dùng. Đặc biệt, rất dễ để nhận biết máy lọc nước chính hãng nên người dùng không cần lo về vấn đề hàng không chính hãng. 

    Thông tin chi tiết: Geyser.com.vn.

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-loc-nuoc-ion-canxi-chinh-hang-co-de-dang-nhan-biet-khong-a282303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan