+Aa-
    Zalo

    MC Đan Lê xinh đẹp, nóng bỏng không thua gì thiếu nữ 20 qua ống kính của ông xã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù đã ở độ tuổi U40 và trải qua 2 lần sinh nở, nhưng MC Đan Lê vẫn xinh đẹp, trẻ trung và đặc biệt là nóng bỏng, gợi cảm không thua gì những cô gái 20.

    Dù đã ở độ tuổi U40 và trải qua 2 lần sinh nở, nhưng MC Đan Lê vẫn xinh đẹp, trẻ trung và đặc biệt là nóng bỏng, gợi cảm không thua gì những cô gái 20.

    Mới đây, diễn viên Đan Lê đăng hình mặc bikini khoe dáng lên trang cá nhân. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc từ phía bạn bè và người hâm mộ.

    Đan Lê cho biết, chính chồng cô là đạo diễn Khải Anh đã "ra tay", lưu lại rất nhiều khoảnh khắc của bà xã sau khi bị chê không chịu chụp hình cho vợ.

    Trải qua hai lần sinh nở nhưng Đan Lê vẫn giữ được vóc dáng cân đối, gợi cảm. Khoảnh khắc người đẹp khoe sắc dưới ánh hoàng hôn được ông xã ghi lại và nhận nhiều lời tán thưởng từ bạn bè, người hâm mộ trên trang cá nhân.

    Bộ áo tắm một mảnh tôn lên nước da trắng mịn của bà mẹ hai con.

    Dưới ống kính của Khải Anh, nhan sắc của cô nàng U40 Đan Lê rất dịu dàng, đằm thắm nhưng không kém phần gợi cảm. Đặc biệt, theo tiết lộ của Đan Lê, tất cả những bức ảnh này đều chụp bằng điện thoại, sử dụng camera thường chứ không qua các phần mềm chỉnh sửa.

    Đã kết hôn 8 năm nhưng vợ chồng Đan Lê - Khải Anh vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Tổ ấm của cặp đôi vẫn luôn nhận được rất nhiều lời trầm trồ, khen ngợi của mọi người.

    Đan Lê trân trọng những giây phút thảnh thơi, thư giãn khi được nghỉ ngơi hoàn toàn sau một năm bận rộn với đủ thứ việc từ kinh doanh, dẫn chương trình...

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-dan-le-xinh-dep-nong-bong-khong-thua-gi-thieu-nu-20-qua-ong-kinh-cua-ong-xa-a310602.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan