+Aa-
    Zalo

    MC Lại Văn Sâm nghỉ hưu còn đắt show hơn trước, lên tiếng về tin đồn "ở nhà dát vàng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Sự thay đổi lớn nhất chắc là show nhiều hơn, thu nhập tăng hơn", MC Lại Văn Sâm chia sẻ về cuộc sống sau khi nghỉ hưu.

    "Sự thay đổi lớn nhất chắc là show nhiều hơn, thu nhập tăng hơn", MC Lại Văn Sâm chia sẻ về cuộc sống sau khi nghỉ hưu.

    MC Lại Văn Sâm vừa tham gia buổi ra mắt gameshow Cơ hội cho ai - Whose chace, chương trình truyền hình thực tế thuần Việt sẽ được phát sóng trên VTV trong thời gian tới.

    MC Lại Văn Sâm sắp xuất hiện trong chương trình thực tế mới của VTV.

    Anh thành thật cho biết mình là người không hiểu nhiều về kinh doanh: "Cái gì không biết tôi không tự tin, nên tôi "môi giới" cho ban tổ chức một vài nhân sự vì nghĩ rằng mời họ thì chương trình sẽ "hot" hơn, thành công hơn".

    Cuối cùng, nhà báo Lại Văn Sâm nhận lời tham gia chương trình bởi sự quyết tâm của ban tổ chức và nhớ lại kỷ niệm cũ: "Tôi đã trải qua một kỷ niệm không bao giờ quên. Sau khi học ở Nga về, tôi đến một cơ quan xin việc.

    Khi biết tôi học ở Nga 12 năm, người tổ chức của công ty kiểm tra tôi bằng cách bật một chương trình nói tiếng Nga và bảo tôi dịch. Tôi dịch nghiêm túc và nghĩ rằng mình cố gắng thuyết phục bằng được ông này. Sau 30 phút, ông nói cậu về đi.

    Tôi gặp và kể cho một anh bạn làm ở công ty ấy. Anh ấy bảo sao tôi nói chuyện cổ tích vậy. Ông ấy có biết tiếng Nga đâu mà kiểm tra.

    Ngày xưa tôi xin việc làm là như thế đó. Các bạn trẻ bây giờ có cơ hội lớn, những người có năng lực, có tài năng sẽ vượt qua thử thách do các sếp tạo ra và có cơ hội để có được một công việc".

    Cơ hội cho ai là một trong số các chương trình mà MC Lại Văn Sâm cầm trịch sau khi nghỉ hưu. Trước đó, anh từng dẫn dắt game show Ký ức vui vẻ, Mặt trời bé con, Quý ông đại chiến...

    Có thể thấy, sau khi nghỉ hưu, vị MC đình đám vẫn xuất hiện đều đặn trên màn ảnh nhỏ, thậm chí là dày đặc hơn thời gian trước.

    MC Lại Văn Sâm tham gia nhiều chương trình hơn khoảng thời gian trước khi nghỉ hưu.

    Nói về điều này, MC Lại Văn Sâm chia sẻ: "Trước đây, khi làm trong đài, tôi được làm chương trình mình thích nhưng đôi khi là nghĩa vụ phải tham gia. Bây giờ, khi đã nghỉ hưu, tôi được quyền lựa chọn. Vì vậy show nào thích thì tôi nhận lời".

    "Cuộc sống của tôi không có bất cứ sự xáo trộn nào. Sự thay đổi lớn nhất chắc là show nhiều hơn, thu nhập tăng hơn".

    Được biết, lịch trình hiện tại của MC Lại Văn Sâm khá dày đặc, liên tục di chuyển giữa TP.HCM và Hà Nội bởi lịch quay, sự kiện.

    Gần đây, có tin đồn MC Lại Văn Sâm chính là một đại gia ngầm, ở nhà dát vàng. Ông lên tiếng chia sẻ: "Tôi vẫn sống trong ngôi nhà rộng 40m2 được xây lên thành 3 tầng bấy lâu nay. Ngôi nhà của tôi là ngôi nhà rất Việt Nam, rất đơn giản.Tôi không bao giờ có duyên trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và tôi cũng không thích ở chung cư, càng không thích ở biệt thự".

    "Có lần, chị gái gọi điện cho tôi lúc nửa đêm cho hay đã đi qua khu đất tôi mới mua. Tôi còn không biết đó là khu gì nên trả lời rằng chị hãy đến đó, bảo người ta giao cho ngay đi” - MC Lại Văn Sâm chia sẻ thêm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-lai-van-sam-nghi-huu-con-dat-show-hon-truoc-len-tieng-ve-tin-don-o-nha-dat-vang-a292271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan