+Aa-
    Zalo

    "MC quốc dân" Yoo Jae-suk nhiễm COVID-19, phải hủy hàng loạt lịch trình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Yoo Jae-suk không may đã tiếp xúc gần với ca nhiễm COVID-19 và đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 sau 2 lần xét nghiệm PCR.

    Vào trưa 13/12 (giờ Hàn Quốc), công ty quản lý của Yoo Jae-suk thông báo nam MC đã nhiễm COVID-19.

    Thông báo cũng cho biết "MC quốc dân" này đã tiêm đủ 2 liều vaccine ngừa COVID-19. Vì lịch trình dày đặc nên anh không may đã tiếp xúc gần với F0 hôm 11/12. Sau 2 lần xét nghiệm PCR, Yoo Jae-suk có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

    Phía công ty quản lý cũng cho biết Yoo Jae-suk hiện đã hủy bỏ tất cả các hoạt động theo lịch trình và đang thực hiện các biện pháp cần thiết theo hướng dẫn của cơ quan chức năng kiểm soát dịch bệnh.

    mc quoc dan yoo jae suk nhiem covid 19 phai huy hang loat lich trinh 01
    Yoo Jae-suk đã phải hủy bỏ tất cả lịch trình vì bị nhiễm COVID-19.

    Trước đó, hồi cuối tháng 7 năm nay, Yoo Jae-suk cũng từng phải cách ly theo dõi do có liên quan đến ca nhiễm COVID-19, trong lúc ghi hình cho show thực tế You Quiz On The Block.

    Sự việc khiến chương trình Running man phiên bản Hàn phải hoãn ghi hình, bởi Yoo Jae Suk là thành viên chủ lực cũng là người dẫn dắt chương trình.

    Hàn Quốc thời gian qua đang trải qua đợt bùng phát dịch COVID-19 mạnh nhất từ trước đến nay. Hôm 8/12, nước này ghi nhận con số kỷ lục hơn 7.000 ca nhiễm mới trong vòng 24 giờ.

    Theo Hãng tin Reuters, số ca bệnh ở Hàn Quốc tăng vọt trong tháng này sau khi chính phủ bắt đầu nới lỏng các biện pháp phòng dịch, hướng tới "sống chung với COVID-19".

    Tuy nhiên, Hàn Quốc sau đó đã phải siết chặt lại các biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt hơn, trong đó có giảm số người được tụ tập cùng nhau và đẩy mạnh tiêm chủng do số ca nhiễm tăng vọt.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-quoc-dan-yoo-jae-suk-nhiem-covid-19-phai-huy-hang-loat-lich-trinh-a522308.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan