+Aa-
    Zalo

    MC thể thao quyến rũ nhất thế giới khiến "triệu trái tim tan vỡ" sau khi lộ ảnh tình tứ bên "trai lạ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MC thể thao người Italy Diletta Leotta đã khiến "triệu trái tim tan vỡ" khi lộ ảnh hẹn hò bên tình mới là nam diễn viên Can Yaman.

    MC thể thao người Italy Diletta Leotta đã khiến "triệu trái tim tan vỡ" khi lộ ảnh hẹn hò bên tình mới là nam diễn viên Can Yaman.

    Mới đây, tạp chí Chi của Italy đã công khai hình ảnh tình tứ giữa MC thể thao quyến rũ Diletta Leotta và nam diễn viên Thổ Nhĩ Kỳ Can Yaman trong một buổi hẹn lãng mạn. Theo đó, cánh paparazzi đã "bắt" được khoảnh khắc trên khi cặp đôi đi nghỉ tại Rome, thủ đô của Italy trong thời gian diễn diên Yaman đang ghi hình cho bộ phim mới. 

    Hình ảnh MC Diletta Leotta bên tình mới. Ảnh: Chi Magazine

    Tạp chí Chi cho biết cặp đôi đã "có 5 ngày mặn nồng cùng nhau tại một khách sạn lớn ở thủ đô Rome". Tuy nhiên tới ngày 10/1, cặp đôi đã tạm chia xa khi diễn viên Can Yaman trở về Thổ Nhĩ Kỳ còn MC Leotta trở lại công việc dẫn chương trình cho trận đấu sắp tới giữa Roma-Lazio.

    Sau khi thông tin này được đăng tải, những người hâm mộ Leotta đã bày tỏ nỗi thất vọng và không muốn tin đó là sự thật. Một số người đã để lại bình luận trên tạp chí Chi nói rằng: "Trái tim của tôi đã tan vỡ sau khi nghe tin này". 

    Nhan sắc xinh đẹp "cực phẩm" của MC 29 tuổi người Italy. Ảnh: The Sun

    Được biết, Diletta Leotta là MC thể thao nổi tiếng tại Italy. Với chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp, Leotta đã được người hâm mộ ưu ái ví là MC thể thao quyến rũ nhất thế giới. Trang Instagram cá nhân của cô cùng không thua kém gì một diễn viên đình đám của Hollywood với 7,3 triệu lượt người theo dõi. 

    Trước khi hẹn hò với nam diễn viên Thổ Nhĩ Kỳ, Leotta từng hẹn hò tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của AC Milan và võ sĩ Daniele Scardina. 

    Với thân hình nóng bỏng và nhan sắc xinh đẹp, Leotta được người hâm mộ ưu ái gọi là MC thể thao quyến rũ nhất thế giới. Ảnh: Instagram 

    Minh Hạnh(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-the-thao-quyen-ru-nhat-the-gioi-khien-trieu-trai-tim-tan-vo-sau-khi-lo-anh-tinh-tu-ben-trai-la-a353336.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan