+Aa-
    Zalo

    Mẹ chồng lao lên sân khấu, rút dép đánh cô dâu chú rể ngay giữa đám cưới

    (ĐS&PL) - Vì xích mích cá nhân, một người mẹ chồng ở Ấn Độ đã làm rối tung đám cưới của con trai mình trước mặt tất cả mọi người.

    Truyền thông Ấn Độ đưa tin, vào ngày 3/7/2021, một sự việc hi hữu đã xảy ra tại một đám cưới ở Hamirpur bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

    Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội có thể thấy, cô dâu chú dể đang thực hiện nghi thức trao hoa cho nhau thì bất ngờ mẹ của chú rể xuất hiện. Người phụ nữ này hung hăng tiến tới khu vực sân khấu để đánh liên tục vào người con trai và cô gái sắp kết hôn với con mình. Không những thế, bà còn gào khóc và chửi bới cả hai mà không cả nể gì những người tham dự lễ cưới.

    me-chong-lao-len-san-khau-rut-dep-danh-co-dau-bat-ngo-nguyen-nhan.mp4

    Sau đó, người đàn ông đứng gần sân khấu đã kéo người mẹ lại và đưa bà rời khỏi sân khấu.

    Truyền thông nước này cho biết, người mẹ có hành động như vậy là do bà nghĩ rằng cô gái kia không xứng với con trai mình, không môn đăng hộ đối và bà cũng một mực phản đối hôn sự này.

    Tuy vậy, bất chấp mọi ngăn cản, người con trai của bà vẫn quyết định tiến hành đám cưới. Thậm chí, chú rể đã không gửi thiệp mời đám cưới đến những người trong gia đình. Điều này càng khiến người mẹ phát hỏa. Vì vậy, bà tìm đến tận đám cưới của con trai để phá, cuối cùng gây ra tình huống như trên.

    Dù rất xấu hổ và hốt hoảng bởi sự việc đã xảy ra, nhưng cô dâu và chú rể vẫn cố bình tĩnh để tiếp tục đám cưới theo kế hoạch để ngày trọng đại được diễn ra trọn vẹn.

    Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận về không ít ý kiến bàn luận trái chiều của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng người mẹ đã rất quá đáng khi hành xử như vậy trong đám cưới của con mình, gây mất mặt và ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

    Tuy nhiên số khác lại có ý kiến bênh vực người mẹ. Mọi người cho rằng, việc chàng trai tổ chức hôn lễ nhưng lại không mời mẹ và gia đình là sai. Dù làm gì thì đạo hiếu cũng phải đặt lên hàng đầu. Chú rể nên nhỏ nhẹ và kiên nhẫn khi bàn chuyện kết hôn với gia đình thay vì cố tỏ ra phũ phàng để rồi gặp phải sự cố như trên.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chong-lao-len-san-khau-rut-dep-danh-co-dau-chu-re-ngay-giua-dam-cuoi-a584489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan