+Aa-
    Zalo

    Mẹ Ngọc Sơn qua đời tại Bà Rịa - Vũng Tàu, nam ca sĩ đau xót không thể về chịu tang

    (ĐS&PL) - Mẹ ca sĩ Ngọc Sơn đã qua đời do bệnh nặng. Tuy nhiên, danh ca không thể về chịu tang do đang phải cách ly tập trung.

    ngoc son 1y7a9905
    Bà Kim Loan.

    Chiều 12/7, đại diện danh ca Ngọc Sơn thông báo, mẹ của giọng ca "Tình cha" – bà Kim Loan đã qua đời vào chiều 11/7/2021 tại Bà Rịa Vũng Tàu, do tuổi cao sức yếu, hưởng thọ 78 tuổi (ko liên quan tới COVID-19).

    Cách đây vài ngày, Ngọc Sơn từng xác nhận với báo chí về việc gia đình phải cách ly ở Vũng Tàu do có người thân nhiễm COVID-19. Thời điểm đó, nam ca sĩ cho biết sức khỏe của mình vẫn ổn định.

    “Lúc đó tôi bắt các em phải theo dõi, kiểm tra nếu thấy có dấu hiệu gì là phải báo liền. Mình không thể vì gia đình mà ảnh hưởng đến xã hội", Ngọc Sơn chia sẻ.

    Một điều xót xa là Ngọc Sơn không thể về chịu tang mẹ ruột, do đang phải cách ly tập trung do liên quan đến một ca mắc COVID-19. Với một người con chí hiếu như Ngọc Sơn, đây là mất mát và đau đớn to lớn khó lòng vượt qua.

    Trước đó, mẹ ruột của Ngọc Sơn sang Mỹ để thăm con gái cả Thu Hiền (hiện đang làm bác sĩ tại bang California – Mỹ) và chữa trị khối u ở cổ. Trước nay sức khỏe bà rất tốt, hầu như không vướng bệnh tật gì nghiêm trọng nên anh em Ngọc Sơn không suy nghĩ nhiều mà đồng ý chiều theo ước nguyện này của bà.

    Tuy nhiên, trong quá trình điều trị, sau khi bác sĩ tiêm 2 liều thuốc đặc trị sau cùng bà đã bị phản ứng thuốc do không hợp với thể trạng người lớn tuổi. Vì vậy bà chẳng ăn uống được gì, sức khỏe dần suy kiệt khiến các con lo lắng.

    ngoc son 1y7a990505
    Mẹ của ca sĩ Ngọc Sơn vừa qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh tật.

    Sau đó, cả gia đình đã dốc công sức chạy vạy ngược xuôi tìm cách, cuối cùng Ngọc Sơn cũng có thể thu xếp lo cho mẹ về đến quê hương an toàn. Bà được cách ly và các bác sĩ tận tình chữa trị suốt 14 ngày tại Hà Nội, tiếp đó bà trở về TP.HCM để tiếp tục điều trị và theo dõi.

    Được biết mẹ ruột là người đồng hành, ủng hộ Ngọc Sơn trong con đường nghệ thuật. Bà Kim Loan từng tâm sự, Ngọc Sơn không chỉ là người con có hiếu mà còn sống hiền hòa, lương thiện, hết lòng vì gia đình, sống vì gia đình. Chính anh là người đã giúp đỡ, hỗ trợ các anh chị em ruột thịt từ việc đi học cho đến gây dựng sự nghiệp, mua nhà,… Có thể nói, có những thời điểm anh gánh vác gia đình trên vai nhưng chưa một lời oán thán mà luôn nhẹ nhàng, nhỏ nhẹ, không bao giờ biết nặng lời với ai.

    “Ngọc Sơn từ nhỏ đến lớn đều hiền lắm, không lớn tiếng với ai bao giờ. Ngọc Sơn thay mặt cha mẹ để lo cho chị em đến nơi đến chốn.

    Trước kia, thời điểm mới vào nghề, Ngọc Sơn phải đi làm cực khổ tôi thấy thương con nhiều lắm. Mỗi lần đọc được một bài báo chê bai Ngọc Sơn là tôi buồn đến suốt đêm không ngủ, phát bệnh luôn”, bà Kim Loan từng chia sẻ.

    Ngọc Sơn nổi tiếng là người có tấm lòng hiếu thảo. Anh từng cho biết, tiền cát xê đi hát được đưa hết cho mẹ giữ, mấy cuốn số tiết kiệm đều đứng tên mẹ, nam ca sĩ chỉ giữ lại một khoản để chi tiêu cơ bản. 

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-ngoc-son-qua-doi-tai-ba-ria-vung-tau-nam-ca-si-dau-xot-khong-the-ve-chiu-tang-a506859.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan