+Aa-
    Zalo

    Mẹ Trang Trần viết tâm thư đẫm nước mắt xin lỗi công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bà Đặng Thị Sơn, mẹ của cựu người mẫu Trang Trần đã viết tâm thư gửi lời xin lỗi chân thành tới cơ quan chính quyền và khán giả về hành vi sai trái của con gái.

    (ĐSPL) – Bà Đặng Thị Sơn, mẹ của cựu người mẫu Trang Trần đã viết tâm thư gửi lời xin lỗi chân thành tới cơ quan chính quyền và người hâm mộ về sự việc đáng tiếc của con gái mình vừa qua.

    Xem video:

    Video Trang Trần xin lỗi vì lăng mạ công an.

    Vụ việc cựu người mẫu Trang Trần chống đối người thi hành công vụ và bị bắt khẩn cấp tại công an phương Hàng Buồm gây xôn xao dư luận những ngày vừa qua. Trong hoàn cảnh hiện tại của con gái, mẹ Trang Trần là bà Đặng Thị Sơn vô cùng buồn bã về chuyện vừa xảy ra. Thay mặt con gái, bà Son đã viết tâm thư chân thành gửi lời xin lỗi tới lực lượng chức năng và khán giả yêu mến Trang Trần.

    Bà Đặng Thị Sơn, mẹ người mẫu Trang Trần viết tâm thư chân thành gửi lời xin lỗi tới cơ quan chức năng và người hâm mộ về sự việc đáng tiếc của con gái.

    Bà Sơn chân thành: “Cháu Trang đã có những hành động và dùng những từ ngữ không hay để nói với các đồng chí công an. Việc cháu gây ra chuyện như vậy khiến tôi buồn vô hạn, vì không những đó là hình ảnh không đẹp mà còn không đúng với luật pháp. Tôi hiểu rằng, đây là một điều đáng tiếc và tôi rất đau lòng.

    Tôi là một người nông dân và cháu Trang từ nhỏ đã phải phụ mẹ lo cho các em vì bố cháu mất khi các em của Trang còn quá bé. Cháu có chút may mắn nên cũng có những thành công trong nghệ thuật. Nhưng cháu luôn tâm niệm và nói với tôi rằng, mẹ con mình là những người làm ăn chân chính, làm gì cũng phải tuân thủ luật pháp, nếu chúng ta không nghiêm túc, chúng ta sẽ mất hết.
    Gia đình tôi từ xưa đến nay luôn tuyệt đối tin tưởng, chấp hành mọi đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, là một trong những gia đình gương mẫu tại địa phương. Cháu Trang từng nói, không ở đâu mà sống sung sướng như ở Việt Nam, mình chỉ cần thực sự cố gắng và chăm chỉ làm việc, mình sẽ có một cuộc sống đầy đủ. Chính vì thế, tôi mới dám khẳng định rằng, những lời nói không hay của cháu Trang trong lúc say là bột phát, thiếu suy nghĩ và cháu chưa từng bao giờ thốt ra trong ngày thường.

    Tối 1/3, Báo An ninh thủ đô đưa tin, cựu người mẫu Trang Trần đã gửi lời xin lỗi lực lượng chức năng và người hâm mộ. Cũng tại cơ quan công an, cô đã viết bản kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, người hâm mộ.

    Nữ người mẫu chia sẻ cô rất “ân hận vì những hành động mất kiểm soát của mình”. Cô muốn gặp công an phường Hàng Buồm để xin lỗi từng người. Cô mong mọi người sẽ bỏ qua và cho cô được làm lại từ đầu.

    Cựu người mẫu Trang Trần vô cùng ân hận về hành vi sai trái của mình và mong được mọi người rộng lòng tha thứ. (Ảnh cắt từ clip)

    Trước đó, đêm 26/2, lực lượng Công an phường Hàng Buồm phát hiện một chiếc xe taxi đi vào tuyến phố cấm Tạ Hiện (thuộc phường Hàng Buồm) nên yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên, lúc này, người mẫu Trang Trần đã xuống bênh vực và xin cho lái xe taxi nhưng không được và đã có những câu nói xúc phạm công an nên đã bị tạm giữ. Tại thời điểm xảy ra sự việc, người mẫu Trang Trần có biểu hiện say rượu.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã yêu cầu Trang Trần và những người liên quan về trụ sở để làm việc. Tại đây, Trang vẫn tiếp tục chửi bới cán bộ công an. Không những vậy, một số đoạn clip ghi lại toàn cảnh khi nữ diễn viên xô xát, to tiếng với cơ quan chức năng đã được tung ra và được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

    Ngày 27/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối nữ diễn viên, người mẫu Trang Trần (Trần Thị Trang, 30 tuổi) để điều tra làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-trang-tran-viet-tam-thu-dam-nuoc-mat-xin-loi-cong-an-a85616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan