+Aa-
    Zalo

    Video: Trang Trần công khai xin lỗi vì hành xử sai trái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tại cơ quan điều tra Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), người mẫu Trang Trần đã tỏ rõ thái ân hận và nói lời xin lỗi lực lượng chức năng cũng như người hâm mộ.

    (ĐSPL) - Tại cơ quan điều tra Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), người mẫu Trang Trần đã tỏ rõ thái ân hận và nói lời xin lỗi lực lượng chức năng cũng như người hâm mộ vì hành vi lăng mạ công an hôm 26/2 vừa qua.

    Như tin tức đã đưa trước đó, tối ngày 26/2, lực lượng Công an phường Hàng Buồm phát hiện một chiếc xe taxi đi vào tuyến phố cấm Tạ Hiện (thuộc phường Hàng Buồm) nên yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên, lúc này, người mẫu Trang Trần đã xuống bênh vực và xin cho lái xe taxi nhưng không được và đã có những câu nói xúc phạm công an nên đã bị tạm giữ. Tại thời điểm xảy ra sự việc, người mẫu Trang Trần có biểu hiện say rượu.

    Tối ngày 27/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm (Công an thành phố Hà Nội) cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự Trang Trần - diễn viên đóng trong phim Hương Ga để điều tra làm rõ về hành vi Chống người thi hành công vụ.

    Nhưng theo tin tức từ báo An ninh thủ đô, tại cơ quan điều tra Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) ngày 1/3, diễn viên, người mẫu Trần Thị Trang (tức Trang Trần) đã tỏ rõ thái ân hận, nhận thấy hành vi của cô là sai trái và viết kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, người hâm mộ.

    Clip người mẫu Trang Trần kể lại diễn biến sự việc và gửi lời xin lỗi. (Nguồn: An ninh thủ đô)

    "Tôi tên là Trần Thị Trang, sinh ngày 18/2/1985. Vào đêm ngày 26/2/2015, do tôi uống quá nhiều rượu cùng bạn bè của mình. Khi di chuyển tới nơi có quán rượu khác nhưng mọi nơi đều đóng cửa, đến khi trở về khách sạn thì tôi có yêu cầu taxi đi vào một con phố nhỏ. Nhưng đến khi đi hết con phố tôi mới biết đó là đường cấm, đó cũng là lúc lực lượng chức năng yêu cầu dừng lại.

    Lúc đó tôi có đi xuống để xin lực lượng chức năng cho xe tôi được đi về vì tôi và chị tôi uống quá nhiều rượu xỉn nhưng các anh ấy không nói chuyện và nói rằng là chúng tôi không phải là người vi phạm.

    Trong lúc tôi xỉn tôi có buông ra những lời nói rất là khó nghe cũng như là những lúc các anh ấy yêu cầu tôi đừng có chửi bới nữa thì tôi có giơ tay tát vào một người trong nhóm lực lượng chức năng đó. Xong họ áp giải tôi về phường.

    Người mẫu Trang Trần tại cơ quan công an. (Ảnh cắt từ clip)

    Lúc về phường rồi, tôi càng say và càng say thì lại càng không kiểm soát được lời nói và tôi chửi bới với những lời rất khó nghe.

    Khi mà tôi tỉnh dậy vào ngày hôm sau và được xem lại những cái hành động của mình thì tôi thực sự không thể tin được rằng mình lại có thể vô lý và hành xử một cách ngu dốt như vậy.

    Thật sự là không phải vì rượu mà tôi bào chữa cho bản thân mình nhưng đúng là đây là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi để xảy ra chuyện đáng tiếc này. Cái mà tôi rất hối hận đó chính là việc tôi đã buông những lời xúc phạm những cái người làm công tác xã hội, đêm hôm họ rất vất vả trong cuộc sống mà tôi lại có thể chửi bới như thế.

    Ngày hôm nay khi mà tôi ngồi đây, tôi suy nghĩ rất nhiều về những cái đúng và cái sai thì tôi thấy rằng là trong câu chuyện này bản thân tôi là một cái người sai hoàn toàn khi mà mình buông ra những cái lời nói và có ý chống cự, phản kháng lại. Cho tới khi mà pháp luật người ta giải quyết thì tôi mới thấy rằng là cái hành động của mình thật là xấu xí và thật là đáng trách.

    Nhưng mà bản thân tôi cũng là người sống trong xã hội, trong lúc say xỉn tôi không kiểm soát được hành vi của mình. Tôi mong rằng mọi người hãy hạn chế uống bia rượu để không xảy ra những điều đáng tiếc, mà hơn nữa là mình làm cho những người từng yêu mến mình nhìn mình với con mắt rất là xấu, làm người ta không còn tôn trọng.

    Tôi mong rằng sau cái sự cố này, khi tôi trở lại với xã hội, với cuộc sống tôi sẽ thay đổi mình nhiều hơn và mong rằng mọi người hãy thứ lỗi cho một người say xỉn như tôi đã không kiểm soát được mình. Tôi mong rằng là mọi người có cái nhìn rộng lượng để cá nhân tôi có thể vui vẻ sống trở lại, xây dựng lại cuộc sống của mình một cách tốt hơn.", người mẫu Trang Trần nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-trang-tran-cong-khai-xin-loi-vi-hanh-xu-sai-trai-a85592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan