+Aa-
    Zalo

    Messi được dự đoán sẽ trở thành cầu thủ hay nhất World Cup 2022

    (ĐS&PL) - Sở hữu một phong độ cao trước World Cup, Lionel Messi được kỳ vọng sẽ giành danh hiệu cầu thủ hay nhất giải đấu.

    Theo Zing, trao đổi với Joe Cole trên Sportbible, cựu tuyển thủ Anh Peter Crouch nhận định: World Cup 2022 còn nhiều cầu thủ hàng đầu nhưng cửa an toàn nhất cho cầu thủ hay nhất giải vẫn là Messi. Bất kể Argentina vô địch hay không, Messi sẽ dễ dàng giành danh hiệu Chiếc giày vàng (Vua phá lưới) và Quả bóng vàng (Cầu thủ hay nhất)".

    Đáp lại Peter Crouch, Joe Cole cũng tán thành với nhận định Messi sẽ chơi tốt tại World Cup, và có thể sẽ là cầu thủ hay nhất giải.

    "Nếu Argentina vô địch World Cup và Messi đóng vai chính thì chúng ta nên chấm dứt mọi cuộc tranh cãi về cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Mùa giải này, Messi thi đấu khởi sắc. Cậu ấy có phong độ tốt. Tuyển Argentina cũng không thua trong 35 trận”, cựu cầu thủ Chelsea cho biết.

    Tại Copa America 2021, Messi là chủ nhân của hai giải "Cầu thủ hay nhất" và "Vua phá lưới". 8 năm trước tại World Cup 2014, cựu sao Barcelona cũng được bầu chọn là cầu thủ hay nhất giải. The Analyst nhận định: "Messi sẵn sàng để đưa Argentina lên ngôi vô địch".

    2
    Lionel Messi đang sở hữu một phong độ cao.

    Vào trận đấu hôm 16/11 với UAE, Messi đã ghi dấu với một bàn thắng và một kiến tạo, góp phần vào chiến thắng 5-0 của Argentina. Nhiều tờ báo chọn Argentina là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

    Tại kỳ World Cup 2022, Messi chỉ cần thi đấu 3 trận vòng bảng là có thể vượt mặt huyền thoại Diego Maradona để trở thành cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất cho tuyển Argentina ở các vòng chung kết World Cup.

    Messi cũng có cơ hội phá kỷ lục sở hữu nhiều kiến tạo nhất cho tuyển Argentina ở các vòng chung kết World Cup. Siêu sao của PSG hiện có 5 pha kiến tạo, kém Maradona 3 lần.

    Ngày 22/11, Argentina sẽ có trận đấu đầu tiên tại World Cup 2022 trước đối thủ là Saudi Arabia, sau đó lần lượt là Mexico và Ba Lan.

    Hiếu Nguyễn (t/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-duoc-du-doan-se-tro-thanh-cau-thu-hay-nhat-world-cup-2022-a557859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan