+Aa-
    Zalo

    Miley Cyrus gây bất ngờ vì xác nhận chia tay Liam Hemsworth

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Miley Cyrus bị bắt gặp ôm hôn Kaitlynn Carter khi cùng tận hưởng kỳ nghỉ tại Como, Italy sau khi xác nhận chia tay Liam Hemsworth.

    Miley Cyrus bị bắt gặp ôm hôn Kaitlynn Carter khi cùng tận hưởng kỳ nghỉ tại Como (Italy) sau khi xác nhận chia tay Liam Hemsworth.

    Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã xác nhận "đường ai nấy đi" sau 8 tháng kết hôn. 

    Tin đồn cặp đôi vàng của Hollywood Miley Cyrus và Liam Hemsworth ly hôn xuất phát từ khi Miley Cyrus đăng một bức hình của chính mình trên Instagram nhân Ngày của Mẹ và không hề đeo nhẫn cưới. "Hãy làm tôi tắt tiếng nếu bạn không muốn bị quấy rầy".

    Sáng ngày 11/8 (tối ngày 10/8 theo giờ địa phương), cặp đôi này đã xác nhận với tờ People qua đại diện: "Liam và Miley lần này đã đồng ý chia tay". "Không ngừng phát triển mối quan hệ, trở thành vợ chồng rồi sau đó lại trở về tình trạng độc thân, Liam và Miley đã quyết định rằng đây là điều tốt nhất đối với họ khi cả hai đang tập trung vào chính bản thân và sự nghiệp. Họ vẫn là những 'người cha người mẹ' tận tuỵ với đàn thú cưng mà họ cùng nhau chăm sóc dù đã chia tay. Xin hãy tôn trọng sự riêng tư của họ", đại diện tiết lộ.

    Miley Cyrus và Liam Hemsworth bắt đầu bén duyên trên màn ảnh qua bộ phim "The Last Song", bắt đầu mối quan hệ hợp tan liên tục từ năm 2009.

    10 năm ở bên nhau, cũng giống như những cặp đôi khác, Miley Cyrus và Liam Hemsworth nhiều lần lục đục, chia tay nhau rồi lại tái hợp, đầy ngọt ngào và cũng lắm gian truân.

    Mãi đến tháng 12/2018, Miley và Liam làm một đám cưới nhỏ nhưng ấm cúng bên những người thân trong gia đình tại căn nhà chung ở Nashville, Tennessee. Người hâm mộ tưởng chừng đây là cái kết viên mãn nhất có thể cho hành trình gần 10 năm đầy sóng gió của cặp đôi.

    Niềm tin về cuộc tình đẹp như mơ của cặp đôi vàng càng được chắc chắn khi mà tại tất cả những sự kiện mà cả Liam và Miley tham gia, cả hai đều không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật nhất, khiến dân tình ghen tỵ không thôi. Tưởng như trên thế giới này, chẳng ai có thể yêu Liam Hemsworth bằng Miley Cyrus, và cũng không ai có thể hiểu Miley hơn Liam.

    Vì vậy, việc Liam và Miley đã chính thức đường ai nấy đi chỉ sau 8 tháng kết hôn đã khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miley-cyrus-gay-bat-ngo-vi-xac-nhan-chia-tay-liam-hemsworth-a288201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan