+Aa-
    Zalo

    Minh Tú đăng đàn ẩn ý, netizen tò mò câu chuyện đằng sau

    (ĐS&PL) - Minh Tú mới đây đã gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến dân tình không khỏi xôn xao.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Tú gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cụ thể, nữ người mẫu chia sẻ về tình cảm bạn bè và cho rằng tình bạn có giá trị là khi sẵn sàng giúp đỡ nhau lúc khó khăn.

    Nguyên văn Minh Tú viết: "Đừng nghĩ có nhiều mối quan hệ bạn bè là hay. Quan trọng lúc hoạn nạn, có bao nhiêu người dám đứng ra nhận quen biết để giúp đỡ mình. Đó mới chính là giá trị cốt lõi của một tình bạn".

    Status của Minh Tú khiến cư dân mạng dành nhiều sự chú ý. Ai cũng tò mò câu chuyện đằng sau mà nữ người mẫu muốn ẩn ý ra sao. Tuy nhiên nhiều người cho rằng có thể đây là dòng trạng thái vu vơ của Minh Tú mà thôi, không cần suy nghĩ quá sâu xa.

    minh tu dang dan an y netizen to mo cau chuyen dang sau2
    Bài đăng gây tò mò của siêu mẫu Minh Tú.

    Minh Tú sinh năm 1991, được biết tới sau khi giành giải Bạc tại Siêu mẫu Việt Nam 2013 và Á quân tại Asia's Next Top Model 2017. Năm 2018, cô tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia và lọt vào top 10. Minh Tú cũng đảm nhận vai trò huấn luyện viên của cuộc thi The Face Vietnam và The Look Vietnam 2017. Cô còn là giám khảo khách mời trong nhiều chương trình truyền hình thực tế. Những năm qua, Minh Tú là một trong những người mẫu nổi tiếng, hoạt động chăm chỉ được khán giả yêu mến.

    minh tu dang dan an y netizen to mo cau chuyen dang sau1
    Minh Tú là người mẫu hoạt động lâu năm trong nghề.

    Trước đây, ngày 23/11, trên trang cá nhân, siêu mẫu Minh Tú đăng tải khoảnh khắc cầu hôn bạn trai người Đức. Cô trao nhẫn và ngỏ lời cầu hôn bạn trai bằng tiếng Đức. Minh Tú nói: "Em cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu anh dành cho em. Chúng ta chưa bao giờ từ bỏ tình yêu này dù chuyện gì đi chăng nữa. Hôm nay, em muốn hỏi anh một điều: Will you marry me? (Anh đồng ý cưới em nhé? - PV)".

    minh tu dang dan an y netizen to mo cau chuyen dang sau
    Minh Tú và bạn trai người Đức.

    Bạn trai Minh Tú bày tỏ thái độ bất ngờ nhưng hạnh phúc đồng ý. Anh nhận nhẫn cầu hôn và trao cái ôm ấm áp cho Minh Tú. Cặp đôi còn chia sẻ thêm nhiều ảnh chụp lưu lại khoảnh khắc đặc biệt.

    Minh Tú từng chia sẻ bạn trai cô tên Chris. Anh sinh ra ở Đức nhưng làm việc tại châu Á 15 năm qua. Chris là nhân viên văn phòng trong một công ty đa quốc gia. Minh Tú và bạn trai quen biết nhau từ năm 2011 và hẹn hò một năm sau đó.

    Trải qua thời gian ngắn gắn bó, cả hai đường ai nấy đi. Đến năm 2018, sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, Minh Tú gặp lại Chris trong một quán cà phê tại TP.HCM. Chris sau đó đã liên lạc lại với Minh Tú. Cả hai bắt đầu như những người bạn. Cuối năm 2021, Minh Tú chính thức công khai bạn trai người Đức sinh năm 1981.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-dang-dan-an-y-netizen-to-mo-cau-chuyen-dang-sau-a609955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan