+Aa-
    Zalo

    Minh Tú hé lộ chuyện tình buồn với người đàn ông khiến cô từng "ngã vào vai anh khóc"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Minh Tú bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái cảm ơn một người đàn ông "đặc biệt" đã xuất hiện bên cuộc đời cô rồi cuối cùng vẫn lướt qua đi khiến người hâm mộ tò mò.

    Minh Tú bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái cảm ơn một người đàn ông "đặc biệt" đã xuất hiện bên cuộc đời cô rồi cuối cùng vẫn lướt qua đi khiến người hâm mộ tò mò.  

    Ngày 27/8, Minh Tú bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tâm sự trên story Instagram cá nhân. Nội dung tâm thư là những dòng tâm sự chân thành Minh Tú dành cho người đàn ông đặc biệt của cuộc đời cô.

    Người đẹp 28 tuổi tâm sự cô cảm thấy vinh hạnh khi được quen anh. Cả hai những tưởng đã tìm thấy nửa kia của mình nhưng không ngờ cuối cùng vẫn lướt qua đời nhau. "Cuộc sống có những cái nó ngược, ngược với đời, ngược với đạo lý, ngược với những dự định mà chúng ta đã định sẵn. Cả cách chúng ta gặp nhau trong cuộc sống này nó cũng ngược. Nói sao ta, chúng ta đã được định sẵn là như vậy".

    Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 cảm ơn vì anh đã luôn ở bên động viên những lúc cô mệt mỏi, khó khăn. Cũng nhờ anh mà cô trưởng thành hơn. Cô viết: "Cảm ơn anh đã luôn ở cạnh em trong khoảng thời gian qua, nhìn em thành công, thất bại. Anh là người chứng kiến tất tần tật về em. Anh động viên em đưa ra những quyết định liều lĩnh, anh đỡ em dậy khi em vấp ngã. Anh chứng kiến những cơn thịnh nộ, những đêm em mất ngủ, những đêm em hoang mang, lạc lõng giữa các mối quan hệ trong cuộc sống này. Anh lắng nghe những tiếng gào thét của em, nhìn cách mà em ném hết mọi thứ trong nhà rồi em lại ngã vào vai anh khóc. Anh là một phần trong sự trưởng thành của em".

    Trong suốt nhiều năm hoạt động showbiz, hiếm khi Minh Tú chia sẻ về chuyện tình cảm hay bật mí về một nửa kia. Chính vì vậy thông tin này thu hút sự chú ý lớn của fan.

    Minh Tú là nữ người mẫu nổi tiếng với nhiều hoạt động trong nước và quốc tế vài năm gần đây. Cô từng đạt giải Bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, Á quân Asia’s Next Top Model 2017, Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018,... đồng thời đảm nhận vai trò HLV The Face.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-he-lo-chuyen-tinh-buon-voi-nguoi-dan-ong-khien-co-tung-nga-vao-vai-anh-khoc-a290601.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan