+Aa-
    Zalo

    Minh Tú tiết lộ bí quyết duy trì nhan sắc và thân hình quyến rũ "vạn người mê"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Minh Tú thẳng thắn chia sẻ: "Là phụ nữ, nếu không biết yêu bản thân mình thì ai thèm yêu mình".

    Minh Tú thẳng thắn chia sẻ: "Là phụ nữ, nếu không biết yêu bản thân mình thì ai thèm yêu mình".

    Siêu mẫu Minh Tú vừa xuất hiện tại một sự kiện làm đẹp diễn ra TP.HCM. Cô chinh phục người đối diện bởi vẻ đẹp rạng rỡ và thần thái ấn tượng.

    Minh Tú diện đầm ren trắng nữ tính mà vẫn gợi cảm.

    Minh Tú lựa chọn một chiếc đầm ren trắng thanh lịch, với thiết kế phom dáng ôm theo cơ thể khoe khéo vóc dáng hài hòa và cân đối.

    Điểm nhấn của bộ đầm là phần khoét cổ đầy gợi cảm cùng phần nơ thắt nhẹ ở phần hông, qua đó giúp tôn thêm chiều cao của Minh Tú và khiến cô trở nên tự tin, xinh đẹp hơn bội phần.

    Luôn biết cách lựa chọn hình ảnh xuất hiện phù hợp, Minh Tú khéo léo chọn cho mình bộ trang phục vừa phải, phù hợp với không gian tổ chức nhưng vẫn đồng thời giúp cô nổi bật với đám đông.

    Sự kết hợp với cách làm tóc búi cao gọn gàng phía sau cùng phụ kiện bông tai to bản là những ví dụ cho sự tinh tế trong cách tạo dấu ấn riêng của người đẹp khi xuất hiện tại sự kiện.

    Với Minh Tú, sự tự tin là yếu tố quan trọng làm nên vẻ đẹp của người phụ nữ.

    Minh Tú chia sẻ quan điểm của bản thân về làm đẹp: "Là phụ nữ, điều trước tiên là mình phải yêu chính bản thân mình và biết chăm chút cho mình. Nếu mình mà còn không yêu mình thì sẽ chẳng có ai yêu thương mình hết. Vì vậy, Tú nghĩ điều cần làm của chị em phụ nữ là hãy yêu bản thân, hiểu rõ bản thân mình muốn gì và nên dành thời gian để chăm sóc sắc đẹp".

    Minh Tú cũng khẳng định việc chăm chút cho bản thân không hoàn toàn chỉ dựa vào việc "tút tát" nhan sắc hay sử dụng mĩ phẩm mà bên cạnh đó chúng ta cũng phải biết chọn phong cách sống phù hợp, yêu thương nhiều hơn và thử sức với những hoạt động phong phú, đa dạng trong cuộc sống như tập thể dục, thiền, yoga, học nấu ăn, làm bánh....

    "Có rất nhiều cách để chúng ta tự làm bản thân đẹp hơn mỗi ngày, và Tú tin khi chúng ta đẹp, chúng ta sẽ có thể có được cuộc sống hạnh phúc" - Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á khẳng định.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-tiet-lo-bi-quyet-duy-tri-nhan-sac-va-than-hinh-quyen-ru-van-nguoi-me-a272698.html
    Sự kiện: Minh Tú
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan