+Aa-
    Zalo

    “Mợ chảnh” Jun Ji-huyn mạnh tay chi tiền mua căn hộ hơn 230 tỷ đồng

    (ĐS&PL) - Việc Jun Ji-huyn mua căn hộ mới thu hút sự chú ý lớn trong ngành bất động sản khi hơn 230 tỷ đồng được xem là giá bán cao nhất của căn hộ chung cư ở Seoul (Hàn Quốc) năm 2022.

    Mới đây, tờ Wikitree đã đưa tin về khối bất động sản mới của nữ diễn viên Jun Ji-huyn. Theo đó, vào tháng 9/2022, cô đã mua căn hộ trên tầng cao nhất ở tòa nhà phức hợp nổi tiếng Acro Seoul Forest với giá 13 tỷ won (hơn 230 tỷ đồng).

    Theo tờ Osen, căn hộ mua cách đây không lâu của “mợ chảnh” có diện tích khoảng 264m2. Được biết, Jun Ji-huyn thanh toán toàn bộ tiền thuê nhà bằng tiền mặt, trong đó cô chi 12 tỷ won (khoảng 212,7 tỷ đồng), còn ông xã Choi Joon Hyuk bỏ ra nốt số tiền còn lại.

    mo chanh jun ji huyn manh tay chi tien mua can ho hon 230 ty dong1
    Căn hộ có giá hơn 230 tỷ đồng của Jun Ji-huyn nằm trên tầng cao nhất ở tòa nhà phức hợp nổi tiếng Acro Seoul Forest.

    Thông tin về việc mua nhà của nữ chính “Vì sao đưa anh tới” đã khiến cộng đồng mạng xứ Hàn “phát sốt” trong sáng ngày 10/5. Việc mua căn hộ thu hút sự chú ý lớn trong ngành bất động sản vì mức giá hơn 230 tỷ đồng được xem là giá bán cao nhất của căn hộ chung cư ở Seoul (Hàn Quốc) năm 2022.

    Jun Ji-huyn được mệnh danh là bà trùm bất động sản khi sở hữu nhiều bất động sản đắt đỏ tại Seoul. Ngoài căn hộ hơn 230 tỷ nói trên, hiện cô đang sở hữu nhiều bất động sản khác, trong đó có tòa nhà giá trị 50,5 tỷ won (gần 895 tỷ đồng) tại phường Deungchon, quận Gangseo (Seoul).

    Mặc dù gia đình chồng giàu có nhưng mỹ nhân sinh năm 1981 vẫn tự lực cánh sinh và kiếm tiền cực giỏi. Wikitree thông tin, Jun Ji-huyn cực “máy tay” khi đầu tư bất động sản. Hồi năm 2017, cô mua tòa nhà có giá 8,6 tỷ won (khoảng 152,3 tỷ đồng). Đến năm 2021, cô bán khối bất động sản này và thu về tới 23 tỷ won (khoảng 407,5 tỷ đồng).

    mo chanh jun ji huyn manh tay chi tien mua can ho hon 230 ty dong
    Jun Ji-huyn được mệnh danh là bà trùm bất động sản.

    Bên cạnh bất động sản, cô còn được biết đến là một diễn viên tài năng trên màn ảnh xứ Hàn. Một số bộ phim đình đám mà “mợ chảnh” từng tham gia có thể kể đến như “Huyền thoại biển xanh”, “Bí ẩn núi Jiri”, “Cô nàng ngổ ngáo”… Được biết, cô đã chiến thắng khoảng 25 giải thưởng về diễn xuất.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-chanh-jun-ji-huyn-manh-tay-chi-tien-mua-can-ho-hon-230-ty-dong-a574952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan