+Aa-
    Zalo

    Mối tình đầu của tôi tập 45: Hạ Linh quyết định trở về đúng vị trí, Nam Phong bị giễu cợt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim Mối tình đầu của tôi tập 45, sau nhiều lần được Minh Huy “thông nào”, Hạ Linh đã suy nghĩ thấu đáo và quyết định sẽ trở về đúng vị trí của mình.

    Trong phim Mối tình đầu của tôi tập 45, sau nhiều lần được Minh Huy “thông não”, Hạ Linh đã suy nghĩ thấu đáo và quyết định sẽ trở về đúng vị trí của mình, không đóng giả An Chi nữa.

    Trong phim Mối tình đầu của tôi tập 45, sau khi Nam Phong (Bình An) bỏ lỡ cuộc họp quan trọng với cấp trên, các cô nhân viên ở phòng Biên tập túm tụm lại "buôn dưa" giễu cợt anh. Thậm chí, Phi Yến còn cho rằng Nam Phong làm sao mà có được vợ, tính nết khó chiều, ế tới già.

    Trong phim Mối tình đầu của tôi tập 45, An Chi nổi khùng với "hội chị em" để bảo vệ Nam Phong. Ảnh: VTV

    Bất bình trước những lời giễu cợt của mọi người, An Chi (Lan Ngọc đóng) đã chạy đến lên tiếng: "Mọi người đã biết nguyên nhân tại sao anh ta đi trễ chưa mà lại quá đáng như vậy?".

    Biết được việc An Chi bênh vực, Nam Phong hỏi cô tại sao nói chuyện riêng của anh. Cô lý giải vì cảm thấy tức điên khi mọi người hùa nhau kể tội anh cho dù không biết anh đang gặp chuyện gì. Trước sự tức giận của An Chi vì bênh vực mình, Nam Phong lại tỏ ra vô cùng thích thú.

    Nam Phong lại tỏ ra vô cùng thích thú khi thấy An Chi bênh vực mình. Ảnh: VTV

    Ở một diễn biến khác, Minh Huy (B Trần) đưa Hạ Linh (Chi Pu) đi chơi về đến trước nhà, cô nàng đã cảm ơn Minh Huy vì đã "thông não" cho cô.

    "Tôi sẽ về đúng vị trí của mình. Cảm ơn anh hôm nay đã thông não cho tôi nha. Tôi đã suy nghĩ thấu đáo được rồi" - Hạ Linh nói với Minh Huy một cách đầy thoải mái, nhẹ nhõm.

    Hạ Linh cảm ơn Minh Huy vì đã "thông não" cho cô. Ảnh: VTV

    Một phân đoạn khác trong tập 45 của phim Mối tình đầu của tôi, An Chi (Lan Ngọc đóng) có hẹn với một nhà văn chuyên viết truyện thiếu nhi. Lần này, cô trợ lý tóc xù quyết định sẽ viết một bài phỏng vấn nhà văn này. Cô tự tin nói với trưởng phòng biên tập Hà Đỗ rằng sẽ cố gắng để bài viết không bị quăng vào sọt rác.

    An Chi tự tin nói với trưởng phòng biên tập Hà Đỗ rằng sẽ cố gắng để bài viết không bị quăng vào sọt rác. Ảnh: VTV

    Trong tập 44 của phim Mối tình đầu của tôi được phát sóng trước đó, khi Minh Huy (B Trần đóng) được An Chi (Lan Ngọc đóng) kể cho nghe về món quà bất ngờ Nam Phong (Bình An) tặng cô. "Đây là món quà chào mừng tôi quay trở lại. Dễ thương không?" - An Chi khoe với Minh Huy trong niềm vui sướng.

    Nhìn món quà chỉ làm chiếc thẻ nhân viên, Minh Huy cảm thấy vô cùng nực cười. Tuy nhiên, có lẽ trong lòng anh chàng bắt đầu cảm thấy ghen với Nam Phong nên đã quyết định mua túi hàng hiệu tặng An Chi.

    Minh Huy mua túi hàng hiệu để tặng cho An Chi. Ảnh: VTV

    An Chi ban đầu từ chối vì không muốn nhận một món quá đắt tiền. Thấy vậy, Minh Huy liền dọa đem tặng cho chú chó đi ngang qua, An Chi tiếc tiền liền đồng ý nhận.

    Ở một diễn biến khác, Tổng biên tập Lala (Xuân Lan đóng) đã đề nghị Giám đốc sáng tạo Nam Phong (Bình An đóng) thay mình thuyết trình trước Hội đồng quản trị về lễ kỷ niệm 20 năm tạp chí Her mode.

    "OK, không thành vấn đề. Tôi đồng ý" - Nam Phong tự tin với nhiệm vụ mà bà Lala giao phó.

    Nam Phong đã cúi đầu xin lỗi Tổng biên tập Lala sau khi không đến được cuộc họp quan trọng. Ảnh: VTV

    Tuy nhiên, khi tất cả mọi người đã đến đông đủ thì vẫn không thấy Nam Phong đâu. Riêng chỉ có An Chi (Lan Ngọc đóng) đoán ra lý do khiến anh vắng mặt - trời đang mưa to mà Nam Phong bị ám ảnh và sợ hãi mỗi khi gặp mưa.

    Nam Phong vốn là người nghiêm túc trong công việc. Vì thế, anh đã cúi đầu xin lỗi Tổng biên tập Lala sau khi không đến được cuộc họp quan trọng đó. Mặc bà mắng chửi, Nam Phong cũng chỉ luôn miệng nói xin lỗi mà không một lời giải thích.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-tinh-dau-cua-toi-tap-45-ha-linh-quyet-dinh-tro-ve-dung-vi-tri-nam-phong-bi-gieu-cot-a270564.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan