+Aa-
    Zalo

    Một "Chị đẹp" bất ngờ khi được Trang Pháp nhận là "mẹ nuôi" nhờ một hành động đặc biệt

    (ĐS&PL) - "Chị đẹp" Thu Phương bất ngờ khi Trang Pháp xúc động xin làm con nuôi, bày tỏ sự bối rối ngay trong clip hậu trường.

    Sau 5 công diễn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Trang Pháp là một trong những nghệ sĩ tài năng được xếp vào hàng được khán giả yêu mến nhất chương trình. Thông qua show thực tế này, Trang Pháp có những giây phút gắn kết với nhiều bậc tiền bối và trong đó có cả Thu Phương. Thậm chí, Trang Pháp còn đòi nhận cựu HLV The Voice làm mẹ nuôi.

    Trong một đoạn clip hậu trường mới đây, Thu Phương không ngớt lời khen ngợi Trang Pháp: “Trang Pháp và Thu Phương đều có tên viết tắt giống nhau. Bạn ấy là một nghệ sĩ trẻ, tài năng, có bước khởi đầu vòng solo được đánh giá cao. Trong quá trình làm việc cùng nhau, có một hôm Trang mệt quá không ngủ được nên tôi mới xoa đầu các thứ và bạn thiu thiu vào giấc. Thế là bạn ấy nói: 'Lâu lắm rồi em không gặp mẹ, không có cảm giác được mẹ ôm, âu yếm. Hành động của chị khiến em xúc động. Hay là chị làm mẹ nuôi em đi'. Một bạn nghệ sĩ trẻ như vậy nhận tôi làm mẹ nuôi, tôi không biết phải làm sao luôn".

    mot chi dep bat ngo khi duoc trang phap nhan la me nuoi nho mot hanh dong dac biet3
    Trang Pháp.

    Trang Pháp cũng bày tỏ sự hâm mộ với giọng hát, cách làm nghề, đặc biệt là con người của đàn chị. Cô tiết lộ Thu Phương bay từ Mỹ về đã lao vào phòng thu để dựng bài cho đội: "Chị thương tụi em, chỉ dạy tụi em từng chữ, từng hơi thở trong từng câu hát… Chị bay hơn 20 tiếng từ Mỹ về, nhưng chị đi thẳng từ sân bay về phòng thu để dựng bài, thu bài cho đội. Cả quá trình làm bài, chị lúc nào cũng là người đến sớm nhất và về muộn nhất… Nhiều khi thấy chị mệt mà vẫn tỏ ra mình ổn, em thương chị vô cùng!".

    mot-chi-dep-bat-ngo-khi-duoc-trang-phap-nhan-la-me-nuoi-nho-mot-hanh-dong-dac-biet.mp4
    mot chi dep bat ngo khi duoc trang phap nhan la me nuoi nho mot hanh dong dac biet1
    Trang Pháp có mối quan hệ thân thiết với Thu Phương.

    Tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Trang Pháp thể hiện rõ vị thế một thí sinh tiềm năng ngay từ những tập đầu. Đại diện nhóm DTAP mới đây bị chỉ trích khi nói về Trang Pháp rằng, “chị Trang mỗi thứ đều biết chút chút”, với vốn liếng “chút chút” ấy, Trang Pháp thể hiện được kỹ năng toàn diện từ vũ đạo, dàn dựng đến ca hát, biểu diễn.

    Những tiết mục có sự tham gia của Trang Pháp như Đi đu đưa đi, Chị ngả em nâng, Em xinh... đang dẫn đầu lượt truy cập trên các nền tảng, cũng là những tiết mục được chia sẻ rầm rộ sau khi lên sóng.

    Trang Pháp cho thấy phong cách hiện đại, phóng khoáng, “bắt trend” trong trình diễn. Cô còn thể hiện khả năng viết rap nhiều thứ tiếng, tư duy dàn dựng, sản xuất giúp chuyển tải năng lượng tích cực, sáng sân khấu, hút khán giả.

    mot chi dep bat ngo khi duoc trang phap nhan la me nuoi nho mot hanh dong dac biet2
    Trang Pháp được đánh giá cao từ những tập đầu của chương trình.

    Màn biểu diễn múa cột với kỹ năng của một vũ công chuyên nghiệp - Trang Pháp với ca khúc Đường cong tại đêm công diễn 5 khiến khán giả và nhiều thí sinh choáng ngợp.

    Nếu Mlee gây tranh cãi về tài năng khi giữ vai trò đội trưởng, Trang Pháp lại nhận được tín nhiệm và sự đồng thuận từ khán giả đến các thành viên trong đội.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-chi-dep-bat-ngo-khi-duoc-trang-phap-nhan-la-me-nuoi-nho-mot-hanh-dong-dac-biet-a608226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan