+Aa-
    Zalo

    Mùa Hè 2014, chúng ta từng "u mê" Bách Lý Đồ Tô, Sam Sam và những nam thần, nữ thần Hoa ngữ nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào dịp Hè 2014, hàng loạt bộ phim hot trở thành bệ phóng sự nghiệp cho dàn sao Hoa ngữ đình đám hiện tại đã được lên sóng.

    Vào dịp Hè 2014, hàng loạt bộ phim hot trở thành bệ phóng sự nghiệp cho dàn sao Hoa ngữ đình đám hiện tại đã được lên sóng.

    Cổ Kiếm Kỳ Đàm

    "Cổ kiếm kỳ đàm" là bộ phim chuyển thể từ game online làm mưa làm gió vào mùa hè năm 2014. Tác phẩm góp phần đưa tên tuổi của hàng loạt diễn viên: Lý Dịch Phong, Dương Mịch, Trần Vỹ Đình, Địch Lệ Nhiệt Ba lên một tầm cao mới.

    Bộ phim xoay quanh cuộc đời đầy sóng gió của Bách Lý Đồ Tô, một chàng trai ẩn trong mình luồng sát khí thần bí, phải nhờ tới Phần Tịch kiếm để áp chế. Vì mối thù giết mẹ mà Bách Lý Đồ Tô trở thành kẻ thù của Âu Dương Thiếu Cung. Nhờ sự giúp đỡ của Phong Tình Tuyết, Phương Lan Sinh, Bách Lý Đồ Tô đã đánh bại Âu Dương Thiếu Cung, đập tan âm mưu bá chủ Bồng Lai của hắn…

    Ngay từ khi phát sóng tập đầu tiên, "Cổ Kiếm Kỳ Đàm" đã đạt rating khủng và liên tiếp duy trì sức hút trong những tập tiếp theo, bỏ xa những đối thủ được phát sóng cùng thời điểm lúc ấy.

    Bộ phim này được coi là bàn đạp để đưa tên tuổi Lý Dịch Phong lên hàng ngôi sao. Trước phim này, sự nghiệp của anh khá mờ nhạt. Tuy nhiên, đến nay, khi "Cổ Kiếm Kỳ Đàm" chuẩn bị lên sóng tập cuối, anh chàng "Bách Lý Đồ Tô" đã được đánh giá là một trong những nam thần mới của làng phim Trung Quốc.

    Hiện tại, Lý Dịch Phong đã là một trong "tứ đại lưu lượng" Hoa ngữ, bên cạnh Dương Dương, Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm. Anh có địa vị vững chắc trong Cbiz dù đã hơn 30 tuổi.

    Sự nghiệp của Lý Dịch Phong thăng tiến nhanh chóng sau "Cổ Kiếm Kỳ Đàm".

    Sam Sam đến rồi

    "Sam Sam đến rồi" (Boss and Me) là bộ phim truyền hình tình cảm hiện đại do Trương Hàn, Triệu Lệ Dĩnh, Hoàng Minh, Trương Dương Quả Nhi… đảm nhận vai chính. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn, kể về câu chuyện tình yêu xoay quanh hai nhân vật chính là Tiết Sam Sam – nhân viên nhỏ đô thị và đại boss Phong Đằng.

    Bộ phim được phát sóng vào mùa hè năm 2014 trên đài truyền hình Giang Tô và trở thành tác phẩm được khán giả xem đi xem lại nhiều lần vẫn không chán. 

    Câu chuyện tình yêu hoàng tử lọ lem của Sam Sam đến rồi có thể không mới mẻ, gây tò mò được cho khán giả nhưng lại là kịch bản kinh điển, hấp dẫn thu hút khản giả đối với dòng phim tình cảm giải trí.

    Vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng, quyến rũ, Trương Hàn đã "đốn tim" fan nữ khi thể hiện xuất sắc vai Đại boss của tập đoàn Phong Đằng, trong khi Triệu Lệ Dĩnh lại ghi dấu ấn với người hâm mộ bằng hình ảnh đáng yêu, dễ thương, trong sáng và lương thiện với vai Tiết Sam Sam.

    Nàng Sam Sam của Triệu Lệ Dĩnh quá đáng yêu khiến khán giả chao đảo.

    Ngoài nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên đẹp long lanh thì tạo hình, trang phục của nhân vật cùng với bối cảnh được dàn dựng công phu là một điểm cộng lớn cho thành công "vượt biên giới" của Sam San đến rồi.

    Năm Tháng Vội Vã

    Là tác phẩm truyền hình ăn khách trong năm 2014, "Năm tháng vội vã" với đề tài tình bạn tình yêu thuở học trò tiếp tục là món ăn tinh thần không thể bỏ qua đối với những khán giả muốn hoài niệm khoảng thời gian đẹp nhất của cuộc đời.

    "Năm tháng vội vã" là câu chuyện xoay quanh nhóm bạn gồm 5 người: Phương Hồi (Hà Hoằng San), Trần Tầm (Dương Lặc), Kiều Nhiên (Bạch Kính Đình), Lâm Gia Mạt (Thái Văn Tĩnh) và Triệu Diệp (Đỗ Duy Hàn). Họ là những người bạn thân thiết, cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ những vấn đề trong cuộc sống.

    Trong nhóm, Phương Hồi và Trần Tầm là hai người có tình cảm đặc biệt với nhau và cũng bắt đàu viết nên một câu chuyện tình yêu trong trẻo của tuổi thanh xuân.

    Tuy mỗi nhân vật đại diện cho một tính cách khác nhau nhưng họ đều trải qua những mối tình học đường hồn nhiên trong sáng có lúc giận dỗi yêu ghét nhưng không hề tính toán.

    Phim đưa người xem quay về hồi ức tuổi thanh xuân tươi đẹp, có sự vui buồn đan xen, có nhiệt huyết, có bồng bột của tuổi trẻ. Phim đã để lại một dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả xứ Trung. Đồng thời, cũng đưa tên tuổi của dàn diễn viên trẻ đến với người hâm mộ.

    Chiến Trường Sa

    Dương Tử và Hoắc Kiến Hoa đặc biệt được yêu mến sau "Chiến Trường Sa".

    "Chiến Trường Sa" là bộ phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên, kể về quá trình chiến đấu quên mình của nhân dân Hồ Nam (Trung Quốc) trong kháng chiến. Phim với sự tham gia của Hoắc Kiến Hoa và Dương Tử trong vai chính, là tác phẩm góp phần khiến Dương Tử được công nhận về diễn xuất thực lực.

    Trong phim, Hoắc Kiến Hoa thủ vai Cố Thanh Minh, anh là một sĩ quan trẻ sinh ra trong một gia đình giàu có, song vị thiếu gia điềm đạm này đã nghe theo tiếng gọi của tổ quốc, thoát ly gia đình và trở tỏa sáng với lý tưởng cách mạng.

    Dương Tử trong vai Hồ Tương Tương, nàng tiểu thư được yêu quý nhất Hồ gia. Cô nàng bác sĩ xinh đẹp Hồ Tương Tương đã có một mối tình đầy gian nan và trắc trở với anh chàng Cố Thanh Minh giữa thời loạn lạc.

    Bộ phim tuy không được quảng bá rầm rộ, nhất là Hoắc Kiến Hoa, anh trước nay nổi tiếng là người khá kiệm lời. Tuy nhiên sau khi lên bộ phim được công chiếu trên màn ảnh nhỏ, rất nhiều khán giả đã phải xuýt xoa vì kỹ năng diễn xuất thần sâu của Hoắc Kiến Hoa, từng ánh mắt của anh đều mang đậm tình cảm và sự cương quyết của một người chiến sĩ.

    Kết quả, bộ phim đã dành được giải thưởng Top Phim truyền hình xuất sắc nhất vào năm 2014. Cùng năm đó, chàng diễn viên tài năng Hoắc Kiến Hoa cũng bỏ túi giải Nam diễn viên yêu thích nhất khu vực Cảng Đài.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-he-2014-chung-ta-tung-u-me-bach-ly-do-to-sam-sam-va-nhung-nam-than-nu-than-hoa-ngu-nao-a331948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan