+Aa-
    Zalo

    Mùa hoa tìm lại tung ngoại truyện, khán giả tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi Đồng - Lệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoại truyện của bộ phim Mùa hoa tìm lại khiến khán giả không khỏi "rối não" vì quá khứ của Đồng (Duy Hưng) và Lệ (Thanh Hương).

    Khác với các bộ phim trước như Người phán xử hay Về nhà đi con khi hết phim mới có ngoại truyện, riêng với Mùa hoa tìm lại, khán giả đã được xem ngoại truyện khi phim vẫn còn.

    Nhân vật trong ngoại truyện lần này không ai khác chính là cặp đôi hot nhất của phim - Lệ và Đồng. Lấy ý tưởng từ bộ phim Quỳnh búp bê khi Thanh Hương và Duy Hưng đóng chung với nhau, ekip sản xuất đã dựa trên bộ phim này để tạo nên mối quan hệ từ trước của Lệ và Đồng cũng như quá khứ của Đồng trước kia.

    mua hoa tim lai tung ngoai truyen khan gia tich cuc day thuyen cap doi dong le1
    Bối cảnh ngoại truyện Mùa hoa tìm lại.

    Dưới gốc cây quen thuộc ở đầu làng, bối cảnh chính của Mùa hoa tìm lại, Đồng và Lệ ngồi tâm sự về quá khứ đời mình. Đồng kể trước đó anh từng là dân giang hồ với mái tóc nhuộm, thực chất là để lồng ghép hình ảnh của Duy Hưng trong vai Việt Sói (phim Mê Cung).

    mua hoa tim lai tung ngoai truyen khan gia tich cuc day thuyen cap doi dong le2
    Việt Sói (phim Mê cung) do Duy Hưng thủ vai.

    Ở Quỳnh búp bê, Lệ đóng vai Lan, một cô gái làm nghề mại dâm đã hết đát và Đồng đóng vai Nghĩa, bảo kê cho động Thiên Thai, nơi Lan làm việc. Trong bộ phim này, không ít lần Lan và Nghĩa xô xát với nhau, thậm chí Lan còn bị đánh cho bầm dập. Nhưng Nghĩa cũng là một con người nghĩa khí, sau này đã ra tay giúp Lan và cả Quỳnh (Phương Oanh đóng).

    mua hoa tim lai tung ngoai truyen khan gia tich cuc day thuyen cap doi dong le3
    Thanh Hương trong vai Lan của Quỳnh búp bê.

    Lệ kể, sau khi rời Thiên Thai, cô vào Cao Dược làm việc nhưng sau đó bị đuổi việc. Đây cũng là cách khéo léo để Thanh Hương nhắc tới vai diễn gần nhất của cô là thư ký An trong Hướng dương ngược nắng. Trong khi đó, Đồng tiết lộ Ngân, cô con gái của anh chính là con của ông Tuấn trong Hương vị tình thân. Sau khi ông Tuấn chết vì tai nạn giao thông, Đồng đã mang Diệp về nuôi và đổi tên thành Ngân cho... đúng với kịch bản.

    Bộ phim Mùa hoa tìm lại đã lên sóng được 18 tập và ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Tập 19 của phim tiếp tục hé lộ những diễn biến gay cấn khi mẹ Hoàn (Mạnh Hưng) tìm đến tận cơ quan Tuyết (Hương Giang) bêu rếu, làm nhục: “Thật là vô phúc cho gia đình nhà tao có một con dâu như mày. Mà không biết đoàn thể, cơ quan nào lại cho nó ngồi làm việc cơ chứ. Mày làm khổ con trai tao, làm nhục nhà tao”.

    mua hoa tim lai tung ngoai truyen khan gia tich cuc day thuyen cap doi dong le4
    Tuyết bị mẹ chồng làm nhục sau khi ly hôn.

    Cũng trong tập 19, có lẽ vợ cũ của Đồng đã mang bé Ngân đi. Điều này khiến Đồng rất tức giận, anh lập tức lên đường đi tìm con. Đồng biết được Lệ gián tiếp tạo cơ hội cho vợ cũ mang bé Ngân đi, Đồng vô cùng tức giận Lệ.

    Lệ chạy theo muốn đi tìm bé Ngân cùng Đồng nhưng cô đã bị anh mắng chửi thậm tệ. Thậm chí, Đồng còn xúc phạm Lệ, anh cho rằng cô là loại bán con. "Cút đi", "Tôi không cần", "Con tôi liên quan gì đến cô mà cô xen vào?", "Tôi không cần trách nhiệm của loại bán con"... là những lời nặng nề mà Đồng nói với Lệ.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-hoa-tim-lai-tung-ngoai-truyen-khan-gia-tich-cuc-day-thuyen-cap-doi-dong-le-a506063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan