+Aa-
    Zalo

    MV Gene của Binz bất ngờ lọt top thịnh hành YouTube

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Binz tiếp tục bắt tay với nhà sản xuất âm nhạc Touliver cho ra mắt MV Gene. Sau vài ngày ra mắt, sản phẩm âm nhạc mới của rapper Binz đã gây được dấu ấn trên mặt trận You

    Chỉ sau vài ngày ra mắt, sản phẩm âm nhạc mới của rapper Binz kết hợp với nhà sản xuất âm nhạc Touliver đã gây được người hâm mộ chú ý trên YouTube.

    Sau những thành công của MV They said, Krazy... Binz tiếp tục bắt tay với nhà sản xuất âm nhạc Touliver cho ra mắt MV Gene với thông điệp thú vị: Mỗi người đều có một gene riêng biệt, không ai giống ai vì vậy đừng ngại việc chứng tỏ bản thân khi có cơ hội.

    Binz đưa cả 3 thế hệ 'ăn chơi' vào MV "Gene"

    Chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt, ca khúc "Gene" của Binz kết hợp với "phù thủy âm nhạc" Touliver đã lọt vào top 3 trending YouTube Việt Nam, với hơn 2 triệu lượt xem.

    Thêm vào đó, một yếu tố khác khiến MV Gene thu hút khán giả với ngôn từ độc đáo và đậm chất Binz như: "3 câu thơ ông anh có được bố. Viết về gì anh vẫn chưa được xem. 3 hợp âm bố anh cưa được mẹ. Nửa ver rap anh đã cưa được em...".

    MV gây được sự chú ý là phần ngôn từ độc đáo và đậm chất Binz.

    Những câu hát bắt tai này đã được chia sẻ rầm rồ trên mạng xã hội, xuất hiện trên status, caption ảnh và khá nhiều ảnh quotes trên Facebook, Instagram những ngày qua.

    Được biết, ngay từ thời điểm ca khúc ra mắt, một bộ phận fan của Binz đã cho rằng "Gene" là một ca khúc thiếu sự sáng tạo, vẫn là chất nhạc cũ kết hợp cùng Touliver, đồng thời họ bày tỏ sự lo lắng cho số phận của ca khúc này.

    Bên cạnh đó, khán giả cảm thấy rapper Binz đang bị mắc kẹt trong hình tượng "trai hư" mà chưa thể thoát ra để xây dựng một hình tượng mới. Nhưng đến thời điểm hiện tại thì fan của Binz đã có thể yên tâm về súc hút mà sản phẩm gặt hái được sau vài ngày lên kệ.

    Binz và một tạo hình trong MV.

    Chia sẻ về ý tưởng viết ca khúc Gene, Binz cho biết anh được nghe câu chuyện về ông nội và bố thời còn trẻ. Chính vì thế trong MV, Binz một lúc đóng cả ba vai: ông, bố và chính mình.

    Có lẽ đây là sản phẩm âm nhạc được đầu tư nhất của BinZ từ trước đến nay, cả về chi phí và thời gian sản xuất. Binz là ca sĩ hiếm hoi khi luôn hóa thân thành nhiều nhân vật với nhiều tạo hình khác nhau. Tạo hình của Binz trong mỗi cảnh đều thu hút và cho thấy anh chăm chút kĩ càng cho MV Gene.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mv-gene-cua-binz-bat-ngo-lot-top-thinh-hanh-youtube-a275528.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan