+Aa-
    Zalo

    MV ‘Không phải dạng vừa đâu’ của Sơn Tùng bị thu hồi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều yếu tố nhạy cảm trong MV “Không phải dạng vừa đâu” đang gây tranh cãi trong dư luận đã khiến nhà sản xuất và đạo diễn quyết định thu hồi MV.

    (ĐSPL) - Nhiều yếu tố nhạy cảm trong MV “Không phải dạng vừa đâu” ra mắt 4/4 đang gây tranh cãi trong dư luận đã khiến nhà sản xuất và đạo diễn quyết định thu hồi bản MV này.

    Với việc trình làng MV “Không phải dạng vừa đâu” vào ngày 4/4 vừa qua, Sơn Tùng đã tiếp tục khẳng định sức hút, vị trí không hề nhỏ của mình trong giới showbiz.

    MV "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng.

    Cũng giống như các ca khúc trước đó, “Không phải dạng vừa đâu” lại tiếp tục tạo nên cơn sốt trong cộng đồng nghe nhạc Việt. Chỉ trong một ngày ra mắt, MV này đã nhanh chóng đạt được lượng người xem khủng với hơn 1 triệu views.

    Tuy nhiên, MV "Không phải dạng vừa đâu" cũng gây ra khá nhiều tranh cãi về việc có ý tưởng giống Hàn Quốc bởi sản phẩm này có nhiều điểm trùng lặp về ý tưởng với MV Crooked của ca sĩ G-Dragon (ra mắt từ tháng 9/2013).

    Bên cạnh đó, dư luận cũng xôn xao với hình ảnh ẩn ý đả kích nhạc sĩ Dương Khắc Linh và nhạc sĩ Phó Đức Phương – 2 người đã đã từng phản đối và cho rằng Sơn Tùng đạo nhạc ca khúc Chắc ai đó sẽ về. Nhiều người cho rằng Sơn Tùng đang cố mượn MV để “đá xéo” 2 vị nhạc sĩ gạo cội.

    Trước những ồn ào này, đại diện đơn vị nhà sản xuất và đạo diễn MV cũng đã phủ nhận thông tin MV giễu cợt bậc cha chú. Đồng thời, họ cũng cho biết sẽ thu hồi bản MV gây tranh cãi này và tổ chức sản xuất lại một video khác của ca khúc với nội dung hoàn toàn mới để không ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống riêng của những người có liên quan.

    Dư luận cũng xôn xao với hình ảnh ẩn ý đả kích nhạc sĩ Dương Khắc Linh và nhạc sĩ Phó Đức Phương – 2 người đã đã từng phản đối và cho rằng Sơn Tùng đạo nhạc ca khúc "Chắc ai đó sẽ về".

    Nói về việc MV được cho là “đá xoáy” 2 vị nhạc sĩ gạo cội, ông bầu Quang Huy cũng lên tiếng cho rằng dư luận đang suy diễn và Sơn Tùng hoàn toàn vô tội trong chuyện này bởi đạo diễn Vũ Ngọc Phượng sáng tạo độc lập và chịu trách nhiệm về ý tưởng nội dung chứ không phải là Sơn Tùng.

    Cũng chia sẻ, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng khẳng định thêm, êkíp của anh không có ý định công kích hay chỉ trích bất cứ cá nhân nào. “Hình ảnh hai vị khách đang bị so sánh với các nhân vật có thật ngoài đời chỉ đơn giản là biểu tượng cho khoảng cách thế hệ, nhất là trong những công việc mang tính trừu tượng như nghệ thuật. Hai vị khách đó cũng xuất hiện trong cảnh kết, cùng nhảy múa vui vẻ chính là ước mơ của chúng tôi: âm nhạc xóa đi mọi ranh giới về khoảng cách và làm cho con người có thể xích lại gần nhau”, vị đạo diễn này cho biết.

    Được biết, cách đây vài ngày, nghệ sĩ Phó Đức Phương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng đã lên tiếng về chuyện này. Trong đó, nghệ sĩ Phó Đức Phương cho biết không quan tâm đến MV của Sơn Tùng. Còn nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng cho biết không quan trọng việc mình bị công kích trong MV.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mv-khong-phai-dang-vua-dau-cua-son-tung-bi-thu-hoi-a90094.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sơn Tùng MT-P sắp ra mắt MV mới

    Sơn Tùng MT-P sắp ra mắt MV mới

    (ĐSPL) - Ngày 3/4 tới đây, những fan hâm mộ của Sơn Tùng MT-P sẽ được thưởng thức MV mới của bản hít “Không phải dạng vừa đâu”.

    Sơn Tùng

    Sơn Tùng "lộ liễu" công khai “nửa kia”

    (ĐSPL) -"Nửa kia" của Sơn Tùng trong các dự án tiếp theo sẽ là 1 thí sinh xuất sắc được chọn trong cuộc thi "Tìm kiếm gương mặt trở thành cặp đôi màn ảnh cùng M-TP 2015”.