+Aa-
    Zalo

    Mỹ nam Moving ở phim mới khiến khán giả phát ghét vì thần thái điên loạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỹ nam Moving có màn lột xác hoàn toàn ấn tượng ở phim mới khiến khán giả tức tối vì thần thái điên loạn, ác độc khi xem phim.

    Tốt nghiệp chuyên ngành phim ảnh – sân khấu của Đại học Chung Ang, Kim Do Hoon là cái tên vẫn còn khá mới trên màn ảnh Hàn. Trước vai diễn lớn trong Moving, nam diễn viên sinh năm 1998 đã tham gia một số dự án như Tiệm Làm Tóc Fly High Butterfly, Quán Cà Phê Luật nhưng với vai trò khá nhỏ. Do đó, với vai diễn trong phim Moving, nam diễn viên trẻ chính thức được giới mọt phim Hàn để mắt tới.

    my nam moving o phim moi khien khan gia phat ghet vi than thai dien loan 1
    Kim Do Hoon trong phim "Moving".

    Trong Moving, Kim Do Hoon thủ vai Lee Kang Hoon. Nam học sinh này sở hữu siêu năng lực không thua gì Hee Soo hay Bong Seok. Kang Hoon có tốc độ nhanh hơn bất kì ai, được thừa hưởng từ người bố Jae Man (Kim Sung Kyun). Sau khi quen biết nhau, Kang Hoon kết thân với Hee Soo và Bong Seok, tạo thành bộ siêu anh hùng thiếu niên của Moving. Bây giờ, mỹ nam sinh năm 1998 tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong một tác phẩm đáng chú ý khác, đó là "Cuộc chiến sinh tồn".

    Kim Do Hoon đảm nhận nhân vật phản diện Shim Jun Seok, kẻ mang bí danh K trong Cuộc Chiên Sinh Tồn. Shim Jun Seok sở hữu bộ óc thiên tài, hiện lên trước truyền thông với một hình ảnh hoàn hảo nhưng thực ra lại vô cùng tàn ác.

    Shim Jun Seok vẫn lén lút quan hệ với Han Mo Ne (Lee Yoo Bi) và còn có con dù đã có gia đình. Để che giấu bí mật, hắn ta sát hại cô nữ sinh tội nghiệp Bang Da Mi một cách tàn nhẫn. 

    Đáng nói hơn, Shim Jun Seok còn khiến cho Bang Da Mi hiểu lầm bản thân bị giết bởi chính người bố nuôi cô hằng yêu thương. Và không chỉ Bang Da Mi, Shim Jun Seok còn đứng sau cái chết của Chủ tịch Bang Chil Sung, cũng như là cả gia đình của nam chính Min Do Hyuk (Lee Joon).

    my nam moving o phim moi khien khan gia phat ghet vi than thai dien loan 3
    Ở "Cuộc chiến sinh tồn", Kim Do Hoon vào vai nhân vật phản diện Shim Jun Seok.
    my nam moving o phim moi khien khan gia phat ghet vi than thai dien loan 6
    Đây là một kẻ sát nhân tàn nhẫn vói tâm lý điên loạn, biến thái.

    Thực tế, Shim Jun Seok không xuất hiện quá nhiều dù là nhân vật quan trọng đối với mạch phim. Tuy nhiên hành vi và biểu cảm điên loạn, biến thái của hắn ta đều khiến khán giả cảm thấy ghê tởm mỗi lần xuất hiện. Rõ ràng, đây chính là bằng chứng cho thấy Kim Do Hoon đã nhập vai thành công.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nam-moving-o-phim-moi-khien-khan-gia-phat-ghet-vi-than-thai-dien-loan-a596565.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan