+Aa-
    Zalo

    Mỹ nam Thái Lan vướng nghi án giết bạn gái, chi tiết đâm 20 nhát dao khiến ai cũng "rợn người"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên Thái Lan Thanapat Thanachakulphisan bị tình nghi ám sát bạn gái khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng.

    Trang Digit Patrox đưa tin nam diễn viên truyền hình Thái Lan Thanapat Thanachakulphisan (Toytoy), 21 tuổi, bị tình nghi giết chết bạn gái (25 tuổi) vào rạng sáng ngày 6/8 (giờ địa phương). Nam diễn viên đã bị cảnh sát tạm giữ sau khi bạn gái của anh chết với 20 vết dao trên ngực tại một ngôi nhà phố ở Bangkok.

    Việc cô gái mất mạng tại một ngôi nhà hai tầng trên phố Liap Khong 2, quận Khlong Samwa, đã được báo cho cảnh sát Khannayao vào lúc 1h30 sáng 6/8.

    my nam thai lan vuong nghi an am sat ban gai chi tiet dam 20 nhat dao khien ai cung ron nguoi1
    Thanapat Thanachakulphisan bị bắt để điều tra về cái chết của bạn gái anh. Ảnh: Digit Patrox.

    Cảnh sát, nhân viên pháp y và nhân viên cứu hộ chạy đến hiện trường và phát hiện Chatsaran Suwannakit (bạn gái của Toytoy), nằm bất động trên mặt đất trong căn phòng ngủ ở tầng hai. Truyền thông Thái Lan đưa tin, cô đã có không dưới 20 vết đâm vào ngực và người, hầu hết là những vết thương nhỏ.

    Theo đó, Toytoy có mặt để chờ cảnh sát tại nhà. Cảnh sát cho biết một con dao dính máu, dài khoảng 5 inch, được phát hiện trong nhà.

    Trong suốt quá trình thẩm vấn, Toytoy thông báo với cảnh sát rằng anh ta đang uống bia cùng bạn gái tại khu đất chính của ngôi nhà cho đến 10h tối ngày 5/8. Khoảng 1 tiếng sau, hai người lên phòng ngủ ở tầng hai. Sau đó, đôi tình nhân cãi nhau về chuyện công việc của Toy ở làng giải trí. Chatsaran Suwannakit đuổi Toy khỏi căn nhà. Nam diễn viên cho biết khi thu dọn hành lý, Chatsaran vẫn tức giận, chạy xuống nhà bếp cầm dao lên tấn công anh. Anh nói khi giành lại con dao từ bạn gái, anh vô tình để mũi dao đâm vào ngực cô, khiến cô tử vong.

    Tuy nhiên, căn cứ kết quả thẩm định bước đầu, cảnh sát không tin lời khai của Toytoy, tiếp tục giam giữ anh để thẩm vấn, điều tra hiện trường. Cảnh sát sẽ thông báo người nhà nhận thi thể sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi.

    my nam thai lan vuong nghi an am sat ban gai chi tiet dam 20 nhat dao khien ai cung ron nguoi2
    Thanapat Thanachakulphisan sinh năm 2000 tại Chon Buri, một tỉnh miền Đông của Thái Lan. 

    Thi thể nạn nhân hiện đã được đưa đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi. Trên tài khoản Facebook của mình, Chatsaran trước đó đã đăng những bức ảnh cho thấy cô có vết thương trên gương mặt. Được biết, nguyên nhân là do các thành viên trong gia đình hành hung.

    Toytoy là mỹ nam được biết đến nhiều nhất với vai diễn Zen trong bộ phim Why R U The Series (Vì Yêu Có Phải Không?). Mỹ nam sinh năm 2000 sở hữu nhan sắc điển trai, sắp tới sẽ tham gia một dự án phim.

    Bích Thảo (Theo Digit Patrox)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nam-thai-lan-vuong-nghi-an-giet-ban-gai-chi-tiet-dam-20-nhat-dao-khien-ai-cung-ron-nguoi-a509393.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan