+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân 2 con thả dáng "nóng bỏng" ở bãi biển trong bộ bikini trắng muốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đẹp Vogue Williams diện bộ bikini trắng và thả dáng gợi cảm, khoe đường cong táo bạo tại "thiên đường thế giới" St. Barts.

    Người đẹp Vogue Williams diện bộ bikini trắng và thả dáng gợi cảm, khoe đường cong táo bạo tại "thiên đường thế giới" St. Barts.

    Daily Mail đưa tin người đẹp Ireland Vogue Williams, 35 tuổi, dường như đang tận dụng tối đa thời gian nghỉ ngơi của gia đình cô ở "thiên đường thế giới" St. Barts vào hôm 5/1 (giờ địa phương).

    Ngoài công việc người mẫu, Vogue cũng là người dẫn chương trình truyền hình và đài phát thanh. Cô đang tận hưởng một khoảng thời gian đáng nhớ bên ông xã Spencer Matthews, 32 tuổi cùng con trai 2 tuổi Theodore.

    Vogue hưởng thụ kỳ nghỉ cùng gia đình tại St. Barts. Ảnh: Backgrid. 

    Mỹ nhân Vogue Williams khoe vóc dáng nuột nà của cô trong bộ bikini quây màu trắng, kết hợp một chiếc mũ lưỡi trai. Bộ trang phục màu trắng làm nổi bật làn da rám nắng rực rỡ của Vogue, cô cũng khéo léo kết hợp cùng với một loạt các vòng đeo tay, dây chuyền vàng, hoa tai và vòng.

    Bà mẹ hai con sử dụng cặp kính Ray Ban có gọng vàng khi lội ở những chỗ cạn của nước, để tránh ảnh hưởng của tia nắng mặt trời. Vogue khoe bộ tóc vàng nổi bật và dường như không cần trang điểm khi thả dáng ngoài bãi biển.

    Người đẹp cùng cậu con trai 2 tuổi Theodore. Ảnh: Backgrid.

    Đồng hành cùng Vogue trong chuyến nghỉ dưỡng lần này là chồng cô, Spencer Matthews, 32 tuổi, khoe cơ bắp cùng đường cong hấp dẫn trong bộ đồ bơi. Được biết, Spencer đã tập luyện chăm chỉ để duy trì vóc dáng của mình trong những tháng gần đây sau khi hình ảnh được đăng tải trên tạp chí Men's Health số tháng 1.

    Đồng hành cùng Vogue trong chuyến nghỉ dưỡng lần này là chồng cô, Spencer Matthews, 32 tuổi. Ảnh: Splash News.

    Vogue - sống ở Battersea, London, với chồng Spencer và hai con của họ - đã rất hạnh phúc khi cô tận hưởng một ngày trên bãi biển ở Caribe thuộc đất nước Pháp, bất chấp các quy tắc không nên đi tất cả trừ những chuyến du lịch cần thiết từ Vương quốc Anh.

    Vogue là một vị khách thường xuyên đến St. Barts vì cha mẹ chồng Spencer sở hữu khách sạn 5 sao Eden Rock trên hòn đảo này. Ảnh: Mega.

    Tại thời điểm chuyến bay của họ, du lịch nước ngoài để giải trí đã bị cấm theo nguyên tắc cấp 4. Các trường hợp ngoại lệ du lịch chỉ được phép vì những lý do như công việc, giáo dục và chăm sóc con cái. Du lịch để giải trí hiện bị cấm hoàn toàn ở Vương quốc Anh sau đợt đóng cửa lần thứ ba trên toàn quốc.

    Vogue là một vị khách thường xuyên đến St. Barts vì cha mẹ chồng Spencer sở hữu khách sạn 5 sao Eden Rock trên hòn đảo này.

    Được biết, tất cả du khách trên 11 tuổi phải thực hiện bài kiểm tra bắt buộc đối với COVID-19 trong vòng 72 giờ trước khi khởi hành đến St Martin & St Barthélemy. Khách du lịch phải xuất trình bằng chứng về kết quả âm tính với virus corona trước khi bắt đầu.

    Du khách cũng phải cung cấp tài liệu tự chứng minh rằng họ không có triệu chứng COVID và họ đã không tiếp xúc với bất kỳ người nào được xác nhận dương tính trong vòng 14 ngày qua.

    Bích Thảo(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-2-con-tha-dang-nong-bong-o-bai-bien-trong-bo-bikini-trang-muot-a351794.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan