+Aa-
    Zalo

    Mỹ nữ đình đám "30 chưa phải là hết" Mao Hiểu Đồng lộ ảnh quá khứ kém sắc, quê mùa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhan sắc quá khứ của nữ diễn viên Mao Hiểu Đồng được cho là khác xa “một trời một vực” so với hiện tại, không ít người nghi ngờ cô nàng đã đụng chạm “dao kéo”.

    Nhan sắc quá khứ của nữ diễn viên Mao Hiểu Đồng được cho là khác xa “một trời một vực” so với hiện tại, không ít người nghi ngờ cô nàng đã đụng chạm “dao kéo”.

    "30 Chưa phải là hết" là bộ phim gần đây nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng với những tình tiết hấp dẫn. Dàn diễn viên như Giang Sơ Ảnh, Đồng Dao, Mao Hiểu Đồng... đều gây chú ý với diện mạo xinh đẹp, quyến rũ.

    Poster phim "30 chưa phải là hết". 

    Hình tượng của Mao Hiểu Đồng trong '30 chưa phải là hết'.

    Trong phim, Mao Hiểu Đồng được xây dựng hình tượng là một cô gái tốt bụng, thơ ngây và có nhan sắc vô cùng cuốn hút. Tuy nhiên mới đây, netizen xứ Trung không khỏi sửng sốt khi loạt ảnh quá khứ hiếm hoi của Mao Hiểu Đồng bất ngờ bị “đào mộ”. Theo đó, những bức ảnh này được chụp khi Mao Hiểu Đồng mới bước chân vào làng giải trí và làm người mẫu cho một tiệm làm tóc.

    Nhan sắc quá khứ của Mao Hiểu Đồng đang là đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

    Trong ảnh, cô để tóc xù bà thím, gương mặt bành, mũi thấp không có điểm nào hấp dẫn. So với hiện tại, Mao Hiểu Đồng khác một trời một vực. Gương mặt cô giờ đây mang đường nét thanh tú, sống mũi cao xinh đẹp, đôi mắt thông minh tràn đầy sức sống, trong sáng tựa "nữ thần".

    Mao Hiểu Đồng xinh đẹp và ngọt ngào của hiện tại.

    Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã đặt ra nghi vấn Mao Hiểu Đồng từng phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc. Hiện tại, phía Mao Hiểu Đồng vẫn chưa lên tiếng về ồn ào này.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nu-dinh-dam-30-chua-phai-la-het-mao-hieu-dong-lo-anh-qua-khu-kem-sac-que-mua-a335425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan