+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh ca sĩ Jay Park bất ngờ xuất hiện trên trang Thông tin Chính phủ

    (ĐS&PL) - Thông tin nam ca sĩ Jay Park bất ngờ xuất hiện trên trang Thông tin Chính phủ khiến khán giả không khỏi phấn khích.

    Ngày 26/6, trang Facebook Thông tin Chính phủ đã đăng tải hình ảnh của Jay Park trong chuyến công tác quan trọng tại Hà Nội, gây sự thích thú cho người hâm mộ. Điều đáng chú ý là lần đầu tiên Jay Park xuất hiện trên trang Thông tin Chính phủ trong tư cách một doanh nhân.

    trang thong tin chinh phu dang tin ve jay park khien khan gia bat ngo dspl
    Hình ảnh Jay Park xuất hiện trên trang Thông tin Chính phủ. Ảnh chụp màn hình

    Trang Thông tin Chính phủ đã giới thiệu Jay Park như một doanh nhân Hàn Quốc đang tham gia trong chuyến thăm chính thức Việt Nam của Tổng thống Hàn Quốc và Phu nhân. Anh đến Việt Nam để tìm hiểu cơ hội giao thương và thưởng thức ẩm thực. Trang cũng nhấn mạnh rằng, bên cạnh việc làm kinh doanh, Jay Park cũng là một nghệ sĩ biểu diễn và được nhiều bạn trẻ Việt Nam biết đến và yêu mến.

    "Bên cạnh việc là một người làm kinh doanh, anh này còn là một nghệ sĩ biểu diễn nên được nhiều bạn trẻ Việt Nam nhận ra", trang Thông tin Chính phủ viết. 

    Đáng chú ý, trang Thông tin Chính phủ không quên nhắc về lần nhầm lẫn nhớ đời của Jay Park khi vừa đặt chân đến Hà Nội: "Doanh nhân Hàn Quốc thưởng thức món bún của Việt Nam".

    nam ca si jay park bat ngo xuat hien tren trang thong tin chinh phu2
    Jay Park đến Việt Nam để tìm hiểu cơ hội giao thương và thưởng thức ẩm thực.

    Trước đó, trên trang cá nhân, nam ca sĩ kiêm rapper đăng tải hình ảnh bữa ăn sáng cùng dòng chữ "Món phở đích thực". Nhưng người hâm mộ đã nhìn kỹ lại và nhận thấy có điều "sai sai" ở đây. Hóa ra, Jay Park ăn bún nhưng lại tưởng nhầm là đó phở. Tình huống nhầm lẫn hài hước của Jay Park khiến người hâm mộ bật cười, không ngừng chia sẻ trên khắp các mạng xã hội.

    Bên dưới bài đăng, nhiều fan bình luận hài hước: 

    "Bún còn ngon hơn phở đó anh"

    "Sao anh lại bỏ cả 2 miếng chanh vào thế"

    "Đáng yêu quá anh ơi", một số bình luận của cư dân mạng. Đồng thời, nhiều người hâm mộ cũng để lại lời chúc Jay Park có khoảng thời gian vui vẻ, ăn thêm nhiều món ngon tại Việt Nam.

    nam ca si jay park bat ngo xuat hien tren trang thong tin chinh phu
    Chú thích "Món phở đích thực" cho bát bún của Jay Park khiến fan Việt Nam cười bò.

    Jay Park sinh năm 1987, anh hoạt động cùng nhóm 2PM trong giai đoạn 2008-2009. Nam ca sĩ có sự nghiệp solo thành công, anh mở công ty riêng AOMG và H1ghr Music hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc. Đến tháng 2 năm ngoái, Jay Park mở thương hiệu đồ uống và nhanh chóng đạt được thành công.

    Anh đến Việt Nam lần này với tư cách CEO thương hiệu đồ uống, trong phái đoàn tháp tùng Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol. Jay Park là nghệ sĩ duy nhất trong phái đoàn gồm nhiều nhân vật quyền lực như Lee Jae Yong (Chủ tịch Samsung Electronics), Choi Tae Won (Chủ tịch SK Group), Chung Eui Sun (Chủ tịch Hyundai Motor Group), Koo Kwang Mo (Chủ tịch LG), Shin Dong Bin (Chủ tịch Lotte)...

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-ca-si-jay-park-bat-ngo-xuat-hien-tren-trang-thong-tin-chinh-phu-a580846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan