+Aa-
    Zalo

    Nam cầu thủ hành hung nữ trọng tài vì đồng đội bị phạt thẻ vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ việc xảy ra tại giải hạng Ba Argentina. Khi ấy, nữ trọng tài rút thẻ vàng phạt một cầu thủ và đã bị đồng đội của người này hành hung.

    Ngày 31/7 (giờ địa phương), một tình huống xấu đã xảy ra trong trận đấu giữa Garmense và Deportivo Independecia tại giải hạng Ba Argentina. Cụ thể, trong trận đấu này, trọng tài một cầu thủ của Garmense đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Magali Cortadi. Tuy nhiên, không chấp nhận quyết định trên, một cầu thủ khác của Garmense là Cristian Tirone đã chạy tới và thúc vào đầu nữ trọng tài.

    Cú đánh bất ngờ khiến trọng tài Cortadi ngã xuống mặt sân rồi loạng choạng đứng dậy. Hai trọng tài biên sau đó đã can thiệp, không cho Tirone có thêm cơ hội hành hung. La Nacion đưa tin lực lượng an ninh đã nhanh chóng vào sân để bắt giữ Tirone ngay sau vụ tấn công.

    hanh hung trong tai
    Thời điểm nữ trọng tài Cortadi ngã xuống đất sau khi bị hành hung trên sân. 

    Trọng tài Cortadi đã được đưa tới bệnh viện kiểm tra sức khoẻ và trận đấu đã bị hoãn. Theo đó, nữ trọng tài 30 tuổi cho biết cô không chấp nhận hành vi đánh người này và đề nghị Liên đoàn Bóng đá Argentina ra án cấm thi đấu trọn đời đối với Tirone.

    Cortadi chia sẻ: "Tôi phải nằm viện theo dõi vì bị đánh vào đầu, trầy xước và bầm tím cánh tay. Điều quan trọng lúc này là công lý phải được thực hiện, không thể để những chuyện như vậy xảy ra nữa. Liên đoàn cần cấm anh ta mãi mãi, không cho phép chơi bất kỳ đội bóng nào. Tôi hy vọng anh ta sẽ phải trả giá cho những gì đã làm".

    Được biết, Cortadi đã có 4 năm kinh nghiệm cầm còi và cho biết cô cảm thấy rất bất bình về tình trạng bạo lực sân cỏ ở Argentina, dù trọng tài là nam hay nữ.

    Sau vụ tấn công, phía CLB Garmense cũng đã lên tiếng phản đối hành động của Tirone, đồng thời gửi lời xin lỗi đến nữ trọng tài. Đội bóng cho biết sẽ tiến hành họp và quyết định tương lai của cầu thủ này.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-cau-thu-hanh-hung-nu-trong-tai-vi-dong-doi-bi-phat-the-vang-a546447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan