+Aa-
    Zalo

    Nam diễn viên "Đứa trẻ đến từ thiên đường" Cao Dĩ Tường đột ngột qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Làng giải trí Hoa Ngữ đang không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của diễn viên Cao Dĩ Tường.

    Làng giải trí Hoa Ngữ đang không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của diễn viên Cao Dĩ Tường.

    Rạng sáng nay (27/11) mạng xã hội Trung Quốc đang không hỏi hoang mang bởi thông tin diễn viên Cao Dĩ Tường đột ngột ngất xỉu khi đang quay show truyền hình thực tế "Đuổi theo tôi đi". Những hình ảnh tại hiện trường cũng đang được lan truyền trên mạng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về sự việc đang xay ra.


    Nhiều nguồn tin cho hay, khi đang thực hiện buổi ghi hình, Cao Dĩ Tường thốt lên "tôi không thể" trong trạng thái mệt mỏi rồi đột ngột ngất xỉu. Những hình ảnh tại hiện trưởng cho thấy, những nhân viên y tế đang khẩn trương đưa Cao Dĩ Tường lên xe cấp cứu. Trần Vĩ Đình liên tục chắp tay cầu nguyện.

    Theo tin tức mới nhất từ đài Chiết Giang xác nhận quá trình cấp cứu không thành công và diễn viên Cao Dĩ Tường đã không qua khỏi.

    Cao Dĩ Tường sinh năm 1984, là người Canada gốc Đài Loan. Kể từ khi trở lại Đài Loan để theo sự nghiệp người mẫu vào năm 2004, Cao Dĩ Tường đã xuất hiện trên nhiều phim điện ảnh và chương trình truyền hình khác nhau, như: Đứa trẻ đến từ thiên đường, Đẳng cấp quý cô,...

    Hoa Vũ (Theo QQ, Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dien-vien-dua-tre-den-tu-thien-duong-cao-di-tuong-dot-ngot-qua-doi-a302431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.