+Aa-
    Zalo

    Nam Em lăng xê kiểu tóc Lisa (BLACKPINK), diện set đồ hiệu trăm triệu ở sân bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kể từ khi giảm 12kg và thay đổi màu tóc mang đến diện mạo mới lạ, Nam Em luôn nhận được sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

    Kể từ khi giảm 12kg và thay đổi màu tóc mang đến diện mạo mới lạ, Nam Em luôn nhận được sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

    Sau khi giảm cân thành công, Nam Em thực sự mang đến một diện mạo hoàn toàn khác biệt cực kỳ thu hút ánh mắt của mọi người.

    "Tạm biệt" mái tóc đen truyền thống bằng 1 màu tóc "phát sáng" hơn, Nam Em được cho là đang học theo kiểu tóc trứ danh của nữ idol Kpop - Lisa trong nhóm BLACKPINK.

    Lăng-xê kiểu tóc tẩy, uốn gợi sóng, mới đây, người đẹp còn gây chú ý khi diện cả "cây" đồ hiệu khi xuất hiện tại sân bay.

    Với chiếc áo mới nhất từ thương hiệu Moschino với giá 225 USD đơn giản kết hợp cùng quần ống loe, Nam Em đã khéo léo khi khoe được vòng eo thon gọn cùng đôi chân dài. 

    Không chỉ thế, chiếc đồng hồ của Gucci với giá 910 USD cùng chiếc túi Chanel với giá 6.500 USD đã khiến Nam Em trở nên thời thượng hơn tại sân bay. 

    Hy vọng với sự thay đổi tích cực này, Nam Em sẽ trở lại với showbiz Việt với nhiều sản phẩm thực sự nghiêm túc và mang dấu ấn riêng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-lang-xe-kieu-toc-lisa-blackpink-dien-set-do-hieu-tram-trieu-o-san-bay-a281195.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan