+Aa-
    Zalo

    Nam sinh rơi từ tầng 5 trường đại học xuống đất, tử vong

    (ĐS&PL) - Một số sinh viên nhìn thấy một người nằm bất động ở phía sau toà nhà G nên báo cho bảo vệ. Khi bảo vệ lại kiểm tra thì phát hiện một nam thanh niên đã tử vong, người biến dạng.

    Báo Giao Thông đưa tin, chiều 27/2, Công an TP Dĩ An phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân một nam sinh rơi từ tầng cao xuống đất tử vong.

    Được biết, nạn nhân là anh L.M.T (22 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước). Vụ việc được phát hiện vào trưa cùng ngày, tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM (cơ sở tại Làng Đại học Quốc gia), thuộc phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

    nam sinh roi tu tang 5 truong dai hoc xuong dat tu vong1
    Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Giao Thông

    Khi đó, một số sinh viên nhìn thấy một người nằm bất động ở phía sau tòa nhà G nên báo cho bảo vệ. Khi kiểm tra thì phát hiện một nam thanh niên đã tử vong, thi thể biến dạng.

    Nhận thông tin, Công an có mặt ghi lời khai nhân chứng, tổ chức khám nghiệm hiện trường. Trên tầng 5 của toà G, công an phát hiện có một chiếc balo cùng cuốn sổ tay.

    Nạn nhân được xác định là sinh viên năm cuối, khoa công nghệ thông tin của trường. Qua xác minh thì sáng nay nam sinh này có lịch học trên cơ sở Quận 5, nhưng chưa rõ vì sao nam sinh này lại xuống đây.

    nam sinh roi tu tang 5 truong dai hoc xuong dat tu vong2
    Công an khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân. Ảnh: Công an TP. HCM

    Bước đầu công an nhận định nạn nhân đã rơi từ trên tầng 5 xuống. Nguyên nhân đang được làm rõ, theo chuyên trang Công an TP.HCM.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-roi-tu-tang-5-truong-dai-hoc-xuong-dat-tu-vong-a612073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan