+Aa-
    Zalo

    Nene nắm tay Đinh Vũ Hề lên thẳng top tìm kiếm, dân mạng "chết chìm" trong ánh mắt quá tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Màn kết hợp của Nene và Đinh Vũ Hề ở "Sáng tạo doanh 2020" khiến tên của cả hai xuất hiện trên top tìm kiếm Weibo suốt 2 ngày cuối tuần.

    Màn kết hợp của Nene và Đinh Vũ Hề ở "Sáng tạo doanh 2020" khiến tên của cả hai xuất hiện trên top tìm kiếm Weibo suốt 2 ngày cuối tuần.

    [presscloud]16160[/presscloud]

    Video: Nene - Đinh Vũ Hề trình diễn "Mê muội" ở Sáng tạo doanh 2020.

    Đinh Vũ Hề là đàn anh trợ diễn trong tiết mục "Mê muội" (Lost In Me) của team Nene Trịnh Nãi Hinh ở tập mới nhất "Sáng tạo doanh 2020".

    Trịnh Nãi Hinh đảm nhận vị trí center của màn trình diễn nên cô có nhiều tương tác nhất với Đinh Vũ Hề.

    Xem clip luyện tập có thể thấy cả hai bên khá ngượng ngùng khi thực hiện những cảnh thân mật nhưng khi lên sân khấu Trịnh Nãi Hinh và Đinh Vũ Hề thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác biệt.

    Từ việc trao đổi ánh mắt cho đến những cử chỉ tình tứ đều được Đinh Vũ Hề và Trịnh Nãi Hinh kết hợp hoàn hảo khiến khán giả không ngớt trầm trồ.

    Vào ngày 20/6, khi màn trình diễn chính thức chưa lên sóng, khoảnh khắc Đinh Vũ Hề nắm tay Trịnh Nãi Hinh bước ra sân khấu đã lên thẳng top 1 tìm kiếm Weibo cho thấy độ hot của cặp đôi.

    Đến tổi 21/6, hình ảnh Đinh Vũ Hề lật mạng che mặt của người đẹp Thái Lan tiếp tục "oanh tạc" top tìm kiếm. Đinh Vũ Hề thực sự có tương tác quá tốt với các bạn diễn nữ, dù là người hay ngại ngùng như Trịnh Nãi Hinh cũng không ngoại lệ.

    Đáng tiếc là thứ hạng của Trịnh Nãi Hinh sau lần công diễn mới nhất bị tụt mạnh. Cô từ vị trí thứ 2 tụt xuống thứ 7 ở "Sáng tạo doanh 2020" khiến người hâm mộ lo lắng.

    Vi An 

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nene-nam-tay-dinh-vu-he-len-thang-top-tim-kiem-dan-mang-chet-chim-trong-anh-mat-qua-tinh-a328062.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan