+Aa-
    Zalo

    Netizen hỏi "không sợ Chi Pu yêu lại "người cũ"?, Ngọc Trinh thẳng thắn đáp trả "cực gắt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Netizen tràn vào hỏi "không sợ Chi Pu yêu lại "người cũ?", vốn tính thẳng thắn, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã có màn đáp trả gây bất ngờ.

    Netizen tràn vào hỏi "không sợ Chi Pu yêu lại "người cũ?", vốn tính thẳng thắn, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã có màn đáp trả gây bất ngờ.

    Bén duyên từ sau khi hợp tác trong Cung Đàn Vỡ Đôi, Ngọc Trinh và Chi Pu bỗng thành một cặp chị em mới trong showbiz. Cả hai đều có lượng theo dõi cao nhất nhì MXH, có nhan sắc ấn tượng và body cực bốc lửa.

    Mặc dù hơn đàn em 5 tuổi nhưng "nữ hoàng nội y" trông vẫn quyến rũ, xinh đẹp và thần thái, đọ sắc cực gắt với Chi Pu. Ảnh: FBNV

    Là hai trong số những mỹ nhân và có lượt theo dõi MXH cao nhất nhì của Vbiz, mọi nhất cử nhất động của Chi Pu và Ngọc Trinh đều được dân tình dành sự quan tâm. Đặc biệt, hôm 11/9, cả hai còn thu hút đông đảo sự chú ý khi tổ chức tiệc mừng 5 triệu follow và mừng Ngọc Trinh lên chức Phó tổng bên nhiều bạn bè thân thiết như Đỗ Long, Kenshj Phạm...

    Từ những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy cả hai đã có một buổi tiệc sang chảnh và vui vẻ. Đáng nói, Chi Pu và Ngọc Trinh đã biến buổi gặp mặt thành bữa tiệc đọ body khi lên đồ cực nóng bỏng, khoe trọn body gợi cảm một chín một mười khiến dân tình phải trầm trồ, xuýt xoa.

    Ngay khi chia sẻ khoảnh khắc chị chị em em, một số netizen tràn vào Instagram Ngọc Trinh và để lại nhiều bình luận ác ý. "Chị Trinh ơi, chị chơi với Chi Pu không sợ Chi yêu lại người yêu cũ của chị sao?".

    Vốn tính thẳng thắn, "nữ hoàng nội y" đã có màn đáp trả thẳng thắn và gây bất ngờ: "Quan điểm của chị là bạn bè được phép yêu lại người yêu cũ của chị nha em".

    Có người thích thì cũng có người chê. Điều này cũng đúng vì tình bạn giới showbiz trước giờ vốn nhiều thị phi, sóng gió. Và phải công nhận một điều, hiếm ai thoải mái không ngại chuyện chị em yêu người cũ của mình như Ngọc Trinh.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/netizen-hoi-khong-so-chi-pu-yeu-lai-nguoi-cu-ngoc-trinh-thang-than-dap-tra-cuc-gat-a338714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan