+Aa-
    Zalo

    Ngắm ảnh đời thường cực đáng yêu của diễn viên đặc biệt nhất trong "Về nhà đi con"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim Về nhà đi con, cu Bon (bé Củ Gừng) đã hoàn thành rất tốt vai diễn của mình. Bên cạnh đó, ngoài đời thường cậu bé còn đáng yêu hơn rất nhiều.

    Trong phim Về nhà đi con, cu Bon (bé Củ Gừng) đã hoàn thành rất tốt vai diễn của mình. Bên cạnh đó, ngoài đời thường cậu bé còn đáng yêu hơn rất nhiều.

    Bé Củ Gừng bên 'mẹ Anh Thư'.

    Phim Về nhà đi con đang đi đến hồi kết, ngoài các diễn viên Thư (Bảo Thanh), Vũ (Quốc Trường), Huệ (Thu Quỳnh), Dũng... được nhiều người quan tâm, thì một thành viên nữa trong dàn diễn viên xuất sắc ấy cũng được đông đảo người hâm mộ yêu thích đó là bé Bon (hay còn gọi là bé Củ Gừng).

    Không xuất hiện từ đầu bộ phim, bé Củ Gừng ra mắt khán giả ở tập 62 trong vai Bon - con trai của Vũ và Thư. Trở thành “diễn viên” khi mới 47 ngày tuổi, bé Củ Gừng đã trở thành diễn viên nhí nhỏ tuổi nhất trong lịch sử phim Việt. Là thành viên nhỏ tuổi nhất trong đoàn làm phim Về nhà đi con lại rất ngoan, dễ thương nên Củ Gừng được mọi người yêu quý và cưng chiều.

    Bé Củ Gừng tên thật là Gia Hưng, cậu bé tham gia Về nhà đi con khi được hơn 1 tháng tuổi và khi bộ phim đóng máy bé mới tròn 3 tháng. Suốt quá trình làm con của Thư và Vũ, Gia Hưng được nhiều khán giả yêu thích bởi sự đáng yêu và khá 'hợp tác' của bé.

    Hiện tại Củ Gừng đã được 5 tháng tuổi, trông bé khác hơn nhiều. Những hình ảnh của Củ Gừng thường xuyên được mẹ chia sẻ trên trang cá nhân.

    Cùng ngắm thêm một số hình ảnh của diễn viên nhí Củ Gừng - cu Bon:

    Hình ảnh bé Củ Gừng đáng yêu khi tròn 1 tháng tuổi.

    Củ Gừng đã lớn hơn, cứng cáp hơn rất nhiều.

    Chị gái của Củ Gừng cũng rất đáng yêu.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-anh-doi-thuong-cuc-dang-yeu-cua-dien-vien-dac-biet-nhat-trong-ve-nha-di-con-a287658.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan