+Aa-
    Zalo

    Ngắm đường cong quyến rũ của Top 5 Người đẹp biển Miss World Vietnam 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước thềm chung kết Miss World Vietnam 2019, Top 5 gương mặt xuất sắc nhất được đề cử vào danh hiệu Người đẹp biển đã lộ diện.

    Trước thềm chung kết Miss World Vietnam 2019, Top 5 gương mặt xuất sắc nhất được đề cử vào danh hiệu Người đẹp biển đã lộ diện.

    Người đẹp biển - Miss Beach Beauty là một phần thi hấp dẫn nhất của Miss World Vietnam 2019. Ở phần thi này, các thí sinh tự tin khoe body cùng những bước catwalk thần thái. 

    Với dàn thí sinh xuất sắc, BGK đã quyết định chọn ra Top 5 (thay vì Top 3) gương mặt đề cử cho danh hiệu “Người đẹp biển” đó chính là Nguyễn Thị Thanh Khoa, Nguyễn Thị Thu Phương, Phạm Thị Anh Thư, Trần Đình Thạch Thảo và Lương Thùy Linh.

    Với sự dẫn dắt của Kay Trần trên sân khấu, top 39 vòng chung kết Miss World Vietnam cùng nhau khuấy động sân khấu Miss Beach Beauty – Người đẹp biển.

    Phá bỏ mọi rào cản, các cô gái thể hiện những bước đi mạnh mẽ và động tác dứt khoát, dồn dập theo bài hát “Far away” do chính Kay Trần sáng tác cùng Tronie Ngô.

    Từng bước đi mạnh mẽ, vững chắc và đầy tự tin đã khiến các cô gái tỏa sáng giữa ngàn ánh mắt dõi theo.

    Với thần thái và tinh thần năng động cũng như thân hình gợi cảm trong trang phục áo tắm, các thí sinh đã khiến sân khấu như biến thành một khu rừng nhiệt đới đầy sắc màu.

    Các thí sinh đã có màn trình diễn cực kỳ mãn nhãn trong đêm thi này và hứa hẹn sẽ còn nhiều phần thể hiện tốt hơn trong đêm chung kết sắp tới.

    Đêm thi Người đẹp biển còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

    Đặc biệt là sự xuất hiện âm thầm của hoa hậu Tiểu Vy, không make up, không áo quần lộng lẫy, nàng hậu lặng lẽ ngồi sau hàng ghế khán giả theo dõi và cỗ vũ cho các thí sinh. 

    Được biết, trước đó hoa hậu Tiểu Vy bị đau mắt nhưng cô vẫn bất chấp đến tổng duyệt và trình diễn tại đêm thi Top Model. 

    Vi An

    Ảnh: BTC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-duong-cong-quyen-ru-cua-top-5-nguoi-dep-bien-miss-world-vietnam-2019-a286843.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan