+Aa-
    Zalo

    Ngành du lịch điêu đứng vì Covid-19, tỷ phú công nghệ sẵn sàng trả lương cho 3.000 người trên đảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi ngành du lịch chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, tỷ phú Oracle đã trả đầy đủ lương và hỗ trợ cho hơn 3.000 người dân trên đảo.

    Khi ngành du lịch chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, tỷ phú Oracle đã trả đầy đủ lương và hỗ trợ cho hơn 3.000 người dân trên đảo. 

    Lanai là một hòn đảo nhỏ thuộc bang Hawaii, Mỹ. Năm 2012, tỷ phú Larry Ellison đã mua lại hòn đảo này với giá 300 triệu USD. Với số tiền đó, ông sở hữu 98% hòn đảo, 2 khu nghỉ dưỡng bốn mùa và một khách sạn tại đây. (Ảnh: Beam)

    Du khách có thể đến đây bằng cách tham gia tour du lịch khởi hành từ Maui, được điều hành bởi công ty thuyền buồm lâu đời nhất đảo, hoặc bay thẳng tới Lanai. Tuy nhiên, sân bay của hòn đảo này chỉ cho phép máy bay cá nhân đáp xuống.

    Đảo Lanai vốn là nơi nghỉ dưỡng ưa thích của người nổi tiếng và các chính khách vì sự riêng tư của nó. Đây cũng là nơi tổ chức đám cưới của vợ chồng tỷ phú Bill Gates. (Ảnh: AP)

    Toàn bộ nơi lưu trú trên đảo đều thuộc sở hữu của tỷ phú công nghệ Oracle.

    Các bất động sản này là sự kết hợp của các thiết kế Polynesia và Hawaii với nội thất bằng tre trị giá hàng triệu USD. Phòng thương gia tại đây có giá 20.000/đêm, trong khi 213 phòng thường có giá khoảng 1.150 USD/đêm. (Ảnh: Businessinsider).

    Khi ngành du lịch chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, tỷ phú Oracle đã trả đầy đủ lương và hỗ trợ cho hơn 3.000 người dân trên đảo. 

    Hòn đảo này cũng là nơi trú ngụ của gần 500 con mèo các loại. Không phải sống trong lồng trại, gần 500 con mèo ở đảo Lanai được tự do đi lại, vui đùa với du khách từ khắp nơi trên thế giới.

    Hòn đảo trị giá 300 triệu USD của Larry Ellison có một trung tâm cứu hộ động vật, là nơi sinh sống của hơn 400 chú mèo hoang.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nganh-du-lich-dieu-dung-vi-covid-19-ty-phu-cong-nghe-san-sang-tra-luong-cho-3000-nguoi-tren-dao-a322377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan