+Aa-
    Zalo

    Ngày 30 Tết, Diệp Lâm Anh khoe nhận được quà từ chồng cũ

    (ĐS&PL) - Rạng sáng 30 Tết, Diệp Lâm Anh có bài đăng trên tài khoản cá nhân về tâm trạng của bản thân khi đón nhận quà từ chồng cũ - thiếu gia Đức Phạm.

    Theo tạp chí Sao Star, rạng sáng ngày 30 Tết, Diệp Lâm Anh đã đăng tải hình ảnh hai thùng trà sữa đặt ở nhà riêng, gắn thẻ chồng cũ và thốt lên: "Quà Tết của Đức Phạm đáng yêu vô cùng".

    ngay 30 tet diep lam anh khoe duoc chong cu tang qua 1
    Bài viết mới nhất của Diệp Lâm Anh vẫn đang nhận về lượt tương tác nồng nhiệt từ đông đảo khán giả. Ảnh: Sao Star

    Khi trò chuyện với bạn bè, cựu người mẫu cho biết cô có thể sử dụng món quà này trong vòng hai tháng. Động thái này của cô nàng khiến dân tình không ngừng xôn xao, bàn tán: "Quà xịn ăn tết to hẳn hai thùng trà sữa", "Ôi như nào, chấn động thật sự", "Ảnh tặng vậy là có ý gì với chị hả chị"....

    Trước đó, vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức kéo dài gần 2 năm thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông. Trong năm 2023, cả hai liên tục hầu tòa để trình bày quan điểm, mong muốn được chăm sóc và nuôi dưỡng cả hai con Boorin và B.Boy. Đồng thời, mâu thuẫn giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ có diễn biến phức tạp khi hai bên công khai khẩu chiến trên mạng xã hội.

    Đến tháng 9/2023, cả hai mới hoàn hoàn tất thủ tục ly hôn. Theo phán quyết của tòa án, con gái Boorin do mẹ nuôi dưỡng, con trai B.Boy do bố chăm sóc. Tại phiên tòa, thiếu gia Nghiêm Đức nói sẽ chu cấp cho con gái 50 triệu đồng/tháng.

    Đầu tháng 11 năm ngoái, Diệp Lâm Anh đã tâm sự với SAOstar về câu chuyện quá khứ với chồng cũ. Cô thừa nhận bản thân là người muốn làm tất cả mọi thứ: "Đôi khi nghĩ lại lúc đó mình nhún nhường chút có khi tốt hơn. Nhưng phải nói thật, nếu cho tôi lựa chọn lại thì tôi vẫn làm như thế, đấy là tính cách, con người tôi. Vấn đề ở đây chính là người bên cạnh không hiểu mình. Tất cả xuất phát từ sự lo lắng, tình cảm. Mình hy vọng được ghi nhận nhưng nếu người ta không sâu sắc sẽ không hiểu được".

    ngay 30 tet diep lam anh khoe nhan duoc qua tu chong cu 2
    Diệp Lâm Anh tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

    Trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân, người đẹp ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cô lựa chọn bước ra khỏi vùng an toàn, thử thách bản thân bằng những điều mới.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-30-tet-diep-lam-anh-khoe-nhan-duoc-qua-tu-chong-cu-a610318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan