+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ bảng hoàng vì hung tin diễn viên hài Anh Vũ qua đời ở tuổi 47 trong lúc lưu diễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn viên hài Anh Vũ đột ngột qua đời vào sáng 2/4 (theo giờ Việt Nam) tại quận Cam, tiểu bang Californian (Mỹ) khi mới 47 tuổi.

    Diễn viên hài Anh Vũ đột ngột qua đời vào sáng 2/4 (theo giờ Việt Nam) tại quận Cam, tiểu bang Californian (Mỹ) khi mới 47 tuổi.

    Trên trang cá nhân của nữ diễn viên Kha Ly cách đây vài giờ đột ngột đưa ra dòng thông báo: "Anh Vũ mới hôm qua anh còn khoẻ mạnh, diễn chung với tụi em, mà sao hôm nay anh ra đi đột ngột như vậy? Tụi em không tin được là anh đã thực sự ra đi. Ở Việt Nam, ai có thể liên lạc được với gia đình Anh Vũ xin hãy thông báo tin này đến gia đình anh Vũ giúp nhé. Chúng tôi đang cần liên hệ gấp với gia đình anh Vũ".

    Hình ảnh cuối cùng của diễn viên Anh Vũ khi đi lưu diễn - Ảnh: Tri thức trẻ

    Nữ diễn viên chia sẻ thêm với báo chí, trước khi ra đi, Anh Vũ có nhiều biểu hiện bất thường, nói trước quên sau, quên đồ đạc. Anh Vũ vốn có tính hài hước nên không ai nghĩ nam nghệ sĩ có thể ra đi một cách bất ngờ như vậy.

    Ngay sau khi nghe tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời, nhiều nghệ sĩ Việt đã không khỏi bàng hoàng. Diễn viên Thuý Ngân viết: "Tôi nghe không tin được. Xin chia buồn với gia đình anh".

    Lâm Vỹ Dạ phải thốt lên: "Trời ơi" vì không thể ngờ đàn anh ra đi bất ngờ.

    MC Cát Tường chia sẻ: "Trời, không thể tin được! Hôm qua, hai anh em nói chuyện điện thoại với nhau còn hẹn qua California gặp. Mình mới đáp chuyến bay tới nơi, định hẹn anh và Quý Bình đi cà phê mà gọi không ai bắt máy, giờ thì nghe tin anh đã mất. Tôi chỉ mong là Cá tháng 4, nhưng ai mà dám giỡn ác vậy. Cuối cùng, bạn bè xác nhận nghệ sĩ Anh Vũ thật sự mất rồi".

    Anh Vũ sinh ngày 28/7/1972, là con thứ 5 trong một gia đình nghèo có 7 anh chị em. Cha anh là công nhân, mẹ bán trái cây. Thuở nhỏ, do điều kiện kinh tế của gia đình khó khăn, Anh Vũ sớm bươn chải kiếm tiền phụ giúp sinh hoạt gia đình. 19 tuổi Anh Vũ đi phụ bán cà phê; 20 tuổi làm uốn tóc, phụ hồ, sơn cửa.

    Anh Vũ là diễn viên hài được khán giả yêu thích - Ảnh: Vietnamnet

    Một lần đứng sơn cửa cho câu lạc bộ Phan Đình Phùng, Anh Vũ đã nhìn và thấy bảng tuyển diễn viên của sân khấu 5B Võ Văn Tần và bén duyên nghệ thuật từ đó. Nhắc đến Anh Vũ là nhắc đến vai má mì trong phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng cùng rất nhiều tiết mục hài.

    Anh Vũ từng giành giải Diễn viên xuất sắc tại Gala cười 2004, Diễn viên được yêu thích nhất do Nhà hát Bến Thành tổ chức năm 2001, giải Cù Nèo Vàng năm 2004 do báo Tuổi Trẻ Cười tổ chức, Giải Nụ cười Vàng năm 2004 do báo Sân khấu tổ chức.

    Năm 2000, Anh Vũ từng mắc bệnh ung thư đại tràng và điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Khi phát hiện, bệnh đã bắt đầu di căn đến gốc gan. Anh được điều trị thành công trong 5 năm và sống khoẻ mạnh cho đến nay.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-bang-hoang-vi-hung-tin-dien-vien-hai-anh-vu-qua-doi-o-tuoi-47-trong-luc-luu-dien-a269242.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan