+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Cát Phượng lên tiếng trước tin đồn qua đời, tiết lộ lý do Kiều Minh Tuấn không ở bên cạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước loạt tin đồn thất thiệt được lan truyền trên mạng xã hội, nghệ sĩ Cát Phượng đã lên tiếng đính chính về tình trạng sức khỏe hiện tại của cô.

    Những ngày gần đây, việc nghệ sĩ Cát Phượng nhập viện giữa đêm vì căn bệnh tiền đình khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Ngoài những lời hỏi thăm của bạn bè và khán giả, trên mạng xã hội xuất hiện không ít một số tin đồn thất thiệt cho rằng cô đã qua đời. 

    Liên quan đến việc thông tin bị đưa sai lệch, nữ diễn viên nhanh chóng đính chính và cập nhật tình hình sức khỏe lên trang cá nhân để trấn an người hâm mộ. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ lý do phải nằm viện một mình mà không có ai bên cạnh thăm nom, chăm sóc. 

    nghe si cat phuong len tieng truoc tin don qua doi tiet lo ly do kieu minh tuan khong o ben canh2
    Cát Phượng lên tiếng đính chính những tin đồn thất thiệt về sức khỏe của cô.

    Bạn gái diễn viên Kiều Minh Tuấn cho biết đã được y bác sĩ điều trị và chăm sóc rất chu đáo. Cô không còn bị nôn nữa mà ăn rất ngon miệng: “Cát ngủ li bì mọi người ạ. Cát ăn vào không còn ói nữa nhưng khi nằm xuống thì đầu vẫn còn đau phía sau ót và gây đau đầu, đồng thời đầu quay nặng nề.

    Sáng 7h, y tá đem đồ ăn sáng lên ăn và uống thuốc. Cát ăn sạch bách, xong sau đó nằm vật ra ngủ đến trưa lại ăn cơm rồi uống thuốc, vào chai thuốc ăn xong sạch bách rồi lại ngủ. Chiều cũng vậy, cũng ăn cơm, vào thuốc và ngồi nghỉ ngơi xíu rồi Cát lại ngủ. Nói chung, Cát ăn vào không thấy còn ói nữa nên Cát ăn rất nhiều”.

    nghe si cat phuong len tieng truoc tin don qua doi tiet lo ly do kieu minh tuan khong o ben canh1
    Bài đăng mới nhất của nghệ sĩ Cát Phượng trên trang cá nhân.

    Ngoài ra, Cát Phượng cũng chia sẻ lý do Kiều Minh Tuấn không có bên cạnh trong lúc này: "Ông Tuấn thì đang đi quay. Lịch quay của ổng kẹt cứng đến hết tháng 12. Nếu người nhà vào chăm thì phải test PCR Covid. Nếu âm tính thì ở lại chăm và tuyệt đối người nhà không được ra khỏi bệnh viện. Chỉ ở yên trong bệnh viện và chăm người bệnh thôi. Vì bệnh viện sợ ra vào dễ lây lan Covid. Điều này cũng đúng vì sự an toàn cho tất cả".

    Bài đăng của Cát Phượng nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ khán giả. Mọi người rất lo lắng khi nữ diễn viên nhập viện giữa đêm lại phải tự chăm sóc chính mình. Tuy nhiên, những chia sẻ của cô đã trấn an fan hâm mộ phần nào. Người hâm mộ yên tâm phần nào khi thấy Cát Phượng đã ổn định sức khỏe, có thể giao lưu trên trang cá nhân. Rất nhiều lời chúc gửi đến cô, hy vọng nữ diễn viên mau lành bệnh, tiếp tục những dự án còn ấp ủ.

    nghe si cat phuong len tieng truoc tin don qua doi tiet lo ly do kieu minh tuan khong o ben canh3
    Cát Phượng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi nhập viện vào ngày 22/11.

    Rạng sáng ngày 22/11, khán giả vô cùng lo lắng trước thông tin Cát Phượng kiệt sức đến mức nhập viện cấp cứu giữa đêm do bệnh tiền đình tiến triển nặng. Trước sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp, nữ nghệ sĩ cho biết đã được y bác sĩ điều trị và chăm sóc rất chu đáo. Vì căn bệnh đặc thù nên cần phải nghỉ ngơi và không thể tiếp nhận tin nhắn hay cuộc gọi của ai.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-cat-phuong-len-tieng-truoc-tin-don-qua-doi-tiet-lo-ly-do-kieu-minh-tuan-khong-o-ben-canh-a520196.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan