+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm sát hại cụ bà 75 tuổi nhặt ve chai ở Bình Dương khai gì?

    • Hoàng Yên (T/h)DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi phạm sát hại cụ bà 75 tuổi nhặt ve chai ở Bình Dương khai do thiếu tiền tiêu xài, nên đã đi tìm người dân để cướp tài sản....

    Sáng 3/4, Công an tỉnhBình Dương tổ chức họp báo thông tin về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, tại buổi họp, Thượng tá Trần Minh Nhựt, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết, sau thời gian ngắn truy xét, lực lượng công an đã bắt giữ Nguyễn Minh Hoàng (19 tuổi, ngụ xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo)- nghi phạm sát hại cụ bà 75 tuổi nhặt ve chai trên địa bàn.

    Nghi phạm Hoàng. Ảnh: Dân Trí

    Nghi phạm Hoàng. Ảnh: Dân Trí

    Thượng tá Nhựt cho hay, Hoàng là người địa phương, sinh sống gần địa điểm gây án. Bước đầu, Hoàng khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên đã đi tìm người dân để cướp tài sản. Khi thực hiện vụ cướp, nạn nhân la lớn nên Hoàng đã ra tay sát hại bà cụ 75 tuổi.

    Cụ thể, khoảng 2h ngày 30/3, Hoàng điều khiển xe máy chạy dọc các tuyến đường để tìm người dân để cướp. Khi Hoàng đến ngã tư Bến Trám thì thấy bà cụ 75 tuổi đang nhặt ve chai, nên đã bám theo để tìm cơ hội ra tay.

    Đến 3h cùng ngày, khi bà cụ dựng xe máy trước cổng sau trường Mầm non Phước Hòa để nhặt ve chai, thì Hoàng dùng cây gỗ đánh vào người bà cụ.

    Khi thấy bà cụ la lớn thì Hoàng rút dao bấm thủ sẵn trong người tấn công. Khi chưa kịp cướp được tài sản của bà cụ thì Hoàng thấy có bóng người đi đến, Hoàng hoảng sợ rồi bỏ chạy.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Dân Trí, danh tính nạn nhân trong vụ án được xác định là bà N.T.M. (SN 1949, ngụ xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo). 3h hàng ngày, bà M. thường điều khiển xe máy đi nhặt ve chai từ các thùng rác ở khu vực gần nhà và khu dân cư Phước Hòa.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nghi-pham-sat-hai-cu-ba-75-tuoi-nhat-ve-chai-o-binh-duong-khai-gi-a410207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan