+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm tống tiền Lee Sun Kyun: Động cơ không xuất phát từ tài chính

    (ĐS&PL) - Đối tượng tống tiền Lee Sun Kyun đang bị điều tra, đồng thời gia thế người này cũng bị vạch trần.

    Theo Phụ nữ mới, vụ án Lee Sun Kyun bị tống tiền vẫn đang là vấn đề "nóng" được dư luận và truyền thông Hàn Quốc quan tâm. Trên mạng xã hội lan truyền thông tin nghi phạm tống tiền tài tử 50 triệu won (khoảng 933 triệu đồng) là cựu diễn viên Park So Jeong. Park còn sử dụng đứa con để tống tiền thêm 5 người đàn ông nữa.

    Tuy nhiên động cơ tống tiền của Park So Jeong lại không đến từ khó khăn tài chính. Vào ngày 3/1, kênh YouTube Caracular đã công bố thêm chi tiết về profile của cô gái này. Theo đó, Park So Jeong có 1 chiếc ô tô đắt tiền và gần đây đã xây 1 căn nhà khá lớn. Công việc ban đầu của cô là điều hành doanh nghiệp bán lẻ của bố.

    nghi pham tong tien lee sun kyun dong co tong tien khong phai den tu tai chinh5
    Nghi phạm tống tiền Lee Sun Kyun thực chất không hề nghèo khó.

    Thông tin này khiến gây bất ngờ bởi trước giờ nhiều netizen nhận định cô gái này tống tiền Lee Sun Kyun vì khó khăn tài chính. Theo thông tin đã tiết lộ trước đó, Park So Jeong sinh năm 1995 tại Wonju, Gangwon, Hàn Quốc. Theo tài liệu trên cổng thông tin Naver, Park So Jeong từng đảm nhận vai chính trong 1 bộ phim vào năm 2012 và đóng vai phụ trong 1 bộ phim khác vào năm 2015.

    Hành động công khai profile của nghi phạm tống tiền Lee Sun Kyun nhận được những phản ứng trái chiều. Nhiều người lên tiếng ủng hộ các YouTuber "thực thi công lý". Nhưng cũng có những người khác lo ngại việc công khai danh tính nghi phạm sẽ biến thành 1 "cuộc săn phù thuỷ".

    nghi pham tong tien lee sun kyun dong co tong tien khong phai den tu tai chinh3
    Theo profile trên Naver, cô gái này từng xuất hiện trong 2 bộ phim.

    Trước đó, báo Tuổi trẻ Online dẫn nguồn tin từ Yonhap News cho hay, ngày 28/12/2023, Park So Jeong từng phải đến trình diện tại Tòa án Incheon (Seoul, Hàn Quốc) để tham dự phiên điều trần trước khi có quyết định tạm giam.

    Tại đây, Park So Jeong trùm kín mặt và từ chối trả lời các câu hỏi của truyền thông. Đáng chú ý là khi bước xuống khỏi xe, trên tay nữ quản lý này còn bế theo một đứa bé.

    nghi pham tong tien lee sun kyun dong co tong tien khong phai den tu tai chinh
    Nghi phạm 28 tuổi, được cho là tình nhân của Lee Sun Kyun, đến trình diện trước tòa sán 28/12.

    Park So Jeong từ chối trả lời những câu hỏi của cánh báo chí Hàn Quốc như: "Có thừa nhận việc đã tống tiền Lee Sun Kyun không?; "Cô có nhận số tiền 50 triệu won từ Lee Sun Kyun không?", "Tại sao cô lại không tham dự phiên điều trần đầu tiên?".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-tong-tien-lee-sun-kyun-dong-co-khong-xuat-phat-tu-tai-chinh-a605999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan