+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn cặp đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên chia tay: Minh Triệu lên tiếng

    (ĐS&PL) - Giữa nghi vấn cặp đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên chia tay, Minh Triệu đã chia sẻ bài viết mới nhất gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Trong những ngày vừa qua, thông tin Minh Triệu và Kỳ Duyên "đường ai nấy đi" đang gây xôn xao cõi mạng.

    Trước đó hai người đẹp đã có cơ duyên gặp gỡ, quen biết khi tham gia chung một số dự án công việc từ năm 2018. Khi trả lời phỏng vấn với giới truyền thông, cả hai không ngần ngại dành cho đối phương những lời có cánh.

    Mới đây trên tài khoản cá nhân, Minh Triệu đã chia sẻ bài viết mới nhất có nội dung như sau: "Có rất nhiều người lạ nhưng họ lại thương mình quá, cảm ơn những tình cảm đẹp đẽ luôn bên cạnh Triệu. Các bạn đã là động lực để cho mình cố gắng thật nhiều đấy. Mình vui khi thấy mình có thể mang đến sự tích cực cho những ai yêu mến mình. Nhưng vốn dĩ chúng ta không thể trao đi thứ mà chúng ta không có. Chúng ta không thể giả vờ điều đó! Nên đợi Triệu sạc năng lượng một chút, Triệu lại truyền tiếp cho những ai đang cần nhé. Tôi sẽ không lặn mất tăm nên cả nhà hãy an tâm nha".

    nghi van cap doi minh trieu ky duyen chia tay minh trieu len tieng6
    Bộ ảnh mới nhất của Minh Triệu và Kỳ Duyên.

    Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều an ủi Minh Triệu: "Rồi tất cả sẽ ổn thôi, mong chờ chị sớm quay lại và tiếp tục truyền sự tích cực cho mọi người", "Nên tôn trọng mọi suy nghĩ và cuộc sống của từng cá nhân", "Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Giữ gìn sức khỏe nha chị".....

    Cách đây không lâu, nhiều người nổi tiếng (bạn bè trong nghề của cặp đôi) tỏ ra bất ngờ, thậm chí bàng hoàng trước những chia sẻ trên mạng xã hội của cả hai. Ví dụ như cả Minh Triệu - Kỳ Duyên đều đăng những bộ ảnh giống nhau cùng chia sẻ "Hết hình rồi".

    Theo đó, người hâm mộ của cặp đôi hiểu rằng đây là những bức ảnh cuối cùng cả hai chụp chung với nhau. Thậm chí, nguồn tin còn tiết lộ bộ ảnh gần đây mà cả hai thực hiện chỉ mang tính chất công việc.

    nghi van cap doi minh trieu ky duyen chia tay minh trieu len tieng3
    Phong cách thời trang "chúng mình có nhau" của Minh Triệu và Kỳ Duyên thường được giới mộ điệu hết lời khen ngợi.

    Dù chưa từng công khai thừa nhận nhưng Kỳ Duyên - Minh Triệu luôn được cư dân mạng "đẩy thuyền" và đặc biệt yêu thích.

    Thực tế, cặp đôi luôn "dính nhau như sam" từ hoạt động nghệ thuật cho đến cuộc sống thường nhật. Không những thế, Kỳ Duyên - Minh Triệu cũng không ngần ngại chia sẻ chuyện sống chung nhà, về quê đối phương ăn Tết, còn thoải mái công khai ảnh chụp chung thân mật lên mạng xã hội.

    Hoa hậu Kỳ Duyên từng trải lòng về mối quan hệ đặc biệt với Minh Triệu: "Giữa Duyên với Triệu, mình không biết được, không có gì chắc chắn để có thể đi với nhau được mãi mãi. Tất nhiên là mình cũng sẽ cố gắng để gìn giữ mối quan hệ này. Nhưng nhiều khi duyên hết thì mình cũng không thể nào biết được. Có những lúc mình suy nghĩ, nếu một ngày nào xảy ra điều đó thì ở cạnh mình sẽ có ai?".

    nghi van cap doi minh trieu ky duyen chia tay minh trieu len tieng5
    Minh Triệu và Kỳ Duyên thường xuyên đi du lịch cùng nhau

    Về phía Minh Triệu, siêu mẫu khẳng định "lúc nào cũng thương Duyên". Mặc dù khoảng cách giữa hai người là 8 tuổi, thế nhưng Kỳ Duyên luôn cố gắng để bắt kịp với suy nghĩ của mình.

    Khi được hỏi thẳng về mối quan hệ giữa hai người, Kỳ Duyên cho biết: "Cá nhân tôi nghĩ mình sẽ không nói quá nhiều về điều này bởi lẽ mỗi khán giả đã có sự nhận định của riêng họ. Thế nên ngoài công việc tôi sẽ không chia sẻ về đời tư và các mối quan hệ cá nhân".

    nghi van cap doi minh trieu ky duyen chia tay minh trieu len tieng
    Trong suốt 5 năm, cặp đôi luôn song hành cùng nhau và hai gia đình đều biết.

    Không tương tác mạng xã hội, không xuất hiện cùng nhau thậm chí trong các dịp quan trọng như Tết hay Lễ tình nhân như trước đây cùng những chia sẻ ẩn ý, khán giả thấy tiếc khi một cặp đôi đẹp của showbiz Việt đã đứt gánh sau 5 năm gắn bó.

    Các công ty quảng cáo cũng thông báo những công việc liên quan đến hình ảnh của Kỳ Duyên - Minh Triệu sẽ không thực hiện nữa. Điều này càng thêm khẳng định cho tin đồn rạn nứt của cặp đôi này.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-cap-doi-minh-trieu-ky-duyen-chia-tay-minh-trieu-len-tieng-a612369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan