+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn Dương Mịch có tình mới

    (ĐS&PL) - Chuyện tình cảm của Dương Mịch luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Gần đây, cô nàng gây sốt khi thể hiện tình cảm với một sao nam đình đám Cbiz.

    Những ngày gần đây, cư dân mạng vỡ òa khi Dương Mịch thể hiện tình cảm với Hoàng Minh Hạo vào đúng dịp sinh nhật của anh.

    Cụ thể, Dương Mịch đã gửi đến sao nam đình đám Cbiz lời chúc cực ngọt ngào: “Sinh nhật vui vẻ nha tiểu bảo bối Hoàng Minh Hạo”. Hành động của Dương Mịch gây sốt trên các diễn đàn mạng và nhận về nhiều lượt bàn luận của khán giả.

    nghi van duong mich co tinh moi1
    Diễn viên Dương Mịch.

    Theo đó, nhiều người cảm thấy thích thú trước sự quan tâm của Dương Mịch với mỹ nam kém tuổi. Họ cũng đặt nghi vấn về mối quan hệ của cả hai, liệu họ có đang trong một mối quan hệ "mật mờ"? Dựa trên lời nhắc đầy "ngọt ngào" của Dương Mịch, netizen dự đoán mối quan hệ của cả hai chắc chắn rất thân thiết.

    Tuy nhiên, người hâm mộ của Dương Mịch đã đính chính rằng cô và Hoàng Minh Hạo là chị em thân thiết. Cả hai nhiều lần gặp gỡ, tham gia chung trong một chương trình giải trí, về sau trở thành bạn, ngoài ra không có ý gì đặc biệt.

    Bên cạnh đó, khán giả cũng dành lời khen cho sự tử tế, quan tâm đàn em của Dương Mịch. Khán giả mong chờ được thấy Dương Mịch và Hoàng Minh Hạo chung khung hình trong thời gian sớm nhất.

    Trước đây, Dương Mịch từng đổ vỡ với chồng cũ, chính vì vậy, chuyện tình cảm của cô nàng luôn nhận được sự đón nhận của dư luận. Nhiều khán giả bày tỏ mong muốn Dương Mịch sẽ sớm tìm được “một nửa” của đời mình.

    Được biết, cách đây không lâu, Dương Mịch vướng vào lùm xùm hẹn hò với đàn em kém 13 tuổi Vương Tuấn Khải, thậm chí bị cho là “tú bà” dính líu đến scandal của Ngô Diệc Phàm.

    Ngay lập tức nữ diễn viên đã phủ nhận tin đồn và thông báo sẽ kiện những người tung tin sai sự thật. Nàng tiểu hoa đã rời Gia Hành - công ty quản lí gắn bó suốt 10 năm nay và gặp phải không ít khó khăn trong sự nghiệp. 

    Dương Mịch được biết đến với biệt danh “chị đại Gia Hành” hay bà hoàng rating với nhiều dự án truyền hình để đời trong hơn 20 năm đóng phim. Bên cạnh tài nghệ diễn xuất đã được kiểm chứng, Dương Mịch còn nổi tiếng là diễn viên có nhân cách vàng, thường xuyên động viên, quan tâm đến đàn em.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-duong-mich-co-tinh-moi-a566480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan