+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn G-Dragon rời YG

    (ĐS&PL) - Đứng trước thông tin G-Dragon không tái ký hợp đồng với YG, khán giả nghi vấn trưởng nhóm BIGBANG đã rời khỏi công ty chủ quản này.

    Gần đây, YG Entertainment đã công bố báo cáo tài chính và danh sách các nghệ sĩ ký hợp đồng với công ty cho đến hết quý 1/2023 khiến cộng đồng mạng xôn xao. Danh sách này bao gồm BLACKPINK, AKMU, WINNER, Sechskies, Jinu Sean, TREASURE, nhưng thiếu vắng tên G-Dragon. Sự vắng mặt của trưởng nhóm BIGBANG này đã khiến fan hâm mộ lo lắng và đặt ra nghi vấn về khả năng anh rời YG.

    Hiện tại, ngoài G-Dragon, các thành viên còn lại của BIGBANG cũng không tiếp tục ký hợp đồng với YG. Seungri đã tuyên bố giải nghệ sau scandal năm 2019, Daesung đã thành lập công ty mới và Taeyang đã chuyển sang làm việc tại The Black Label - hãng thuộc liên kết của YG. Mới đây nhất, T.O.P không chỉ rời YG mà còn xác nhận rời BIGBANG.

    nghi van g dragon da roi yg2
    Dân tình xôn xao trước khả năng G-Dragon không còn ở lại YG.

    Vào ngày 1/1/2023, G-Dragon và YG đã "nhá hàng" về một dự án âm nhạc lớn sẽ ra mắt trong năm nay. Trưởng nhóm BIGBANG xác nhận rằng anh đang chuẩn bị cho một album và sẽ quảng bá theo nhiều hình thức khác nhau. Sau hơn 5 năm kể từ khi album Kwon Jiyong được phát hành vào năm 2017, G-Dragon sẽ trở lại với hoạt động cá nhân thông qua dự án GUERRILLA DESK: G_Division. Vì vậy, nhiều người tin tưởng rằng G-Dragon sẽ ở lại YG.

    Tuy nhiên, đã nửa năm trôi qua và dự án âm nhạc của G-Dragon vẫn "im lặng". Sau 3 năm kể từ khi xuất ngũ, G-Dragon tập trung vào các hoạt động thời trang. Anh ra mắt các bộ sưu tập giày phối hợp với Nike, thỉnh thoảng xuất hiện trong các bộ ảnh và tham gia các sự kiện thời trang của Chanel.

    Tuy nhiên, vẫn chưa có thông báo nào về tình hình hợp đồng của G-Dragon. Cư dân mạng cho rằng G-Dragon đã rời YG, chuyển sang The Black Label cùng Taeyang, hoặc tự thành lập công ty riêng. 

    nghi van g dragon da roi yg
    G-Dragon là trưởng nhóm BIGBANG.

    Năm 2006, YG cho ra mắt nhóm nhạc nam BIGBANG với đội hình 5 thành viên G-Dragon, T.O.P, Taeyang, Daesung và Seungri. Ngay khi vừa ra mắt, BIGBANG bị chê bai ngoại hình và phong cách thời trang bởi những gì mà nhóm theo đuổi khác với xu hướng chung của Kpop lúc bấy giờ.

    Dù vậy, 5 chàng trai của YG Entertainment vẫn kiên định với hình tượng đã xây dựng, từng bước chinh phục khán giả. Cái tên BIGBANG được chú ý kể từ khi nhóm phát hành ca khúc Lies năm 2008. Lies liên tiếp đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc trong nhiều tháng, có lượng tiêu thụ lên đến 4,5 triệu bản. Đây cũng là ca khúc giúp BIGBANG giành được Daesang đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards (MAMA) năm 2007. Các sản phẩm sau đó của BIGBANG như Blue, Haru Haru, Fantastic Baby hay Bang Bang Bang đều tạo tiếng vang.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-g-dragon-da-roi-yg-a577789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan