+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn Triệu Lệ Dĩnh còn thương nhớ chồng cũ

    (ĐS&PL) - Thông tin Triệu Lệ Dĩnh còn thương nhớ chồng cũ đang thu hút sự chú ý của dư luận.

    Năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bất ngờ thông báo kết hôn nhưng không làm lễ cưới vì nữ diễn viên thời điểm đó đang mang thai con trai đầu lòng. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Nhưng tưởng đây sẽ là bến đỗ hạnh phúc của nàng tiểu hoa nhưng chỉ chưa đầy 3 năm sau, Triệu Lệ Dĩnh thông báo đã ly hôn, quyền nuôi con thuộc về Phùng Thiệu Phong.

    Mới đây, Phùng Thiệu Phong trở lại màn ảnh, hợp tác với Cảnh Điềm trong Chước Chước Phong Lưu. Theo đó, cặp đôi đã cùng đăng tải nhiều hình ảnh thân mật trong phim đúng vào ngày thất tịch, nhằm quảng bá cho phim.

    nghi van trieu le dinh con thuong nho chong cu2
    Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

    Bên cạnh đó, cũng trong ngày này, cư dân mạng phát hiện ra Triệu Lệ Dĩnh cũng âm thầm đăng hình ngồi uống bia ở ban công. Nhiều bình luận suy đoán nữ diễn viên đang cảm thấy cô đơn, tủi thân khi thấy chồng cũ bận rộn bên đồng nghiệp trẻ đẹp. 

    Tuy nhiên người hâm mộ nàng tiểu hoa phản pháo, khẳng định việc ly hôn đã lâu và hai người đều không còn tình cảm. Việc đăng hình uống bia chỉ là sự chia sẻ cuộc sống riêng tư của Triệu Lệ Dĩnh với fan chứ không tỏ ra nhớ nhung bất kỳ ai khác. 

    nghi van trieu le dinh con thuong nho chong cu
    Triệu Lệ Dĩnh đăng hình ngồi uống bia một mình trong ngày lễ thất tịch.

    Được biết, trước đây, tháng 4/2021, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong giữ quan hệ bạn bè sau khi chia tay. Theo đó, Thiệu Phong từng theo đuổi lại vợ cũ, ngỏ ý "gương vỡ lại lành" nhưng Triệu Lệ Dĩnh khước từ vì cảm thấy đã quen cuộc sống độc thân.

    Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong đều có các dự án công việc mới, vì thế con trai họ chủ yếu do bà nội chăm sóc. Mỗi khi có ngày nghỉ, nữ diễn viên đều tranh thủ tới Thượng Hải đưa con đi chơi.

    Tháng 12/2021, paparazzi ghi lại hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh tới nhà Phùng Thiệu Phong đón con đến khu vui chơi. Một người quen của gia đình Phùng Thiệu Phong cho biết cả hai đều muốn con trai cảm nhận đầy đủ tình yêu của cả bố và mẹ, vì thế duy trì liên lạc, gặp gỡ.

    Hai diễn viên cũng không né tránh nhau trong công việc. Nguồn tin cho biết gần đây, một công ty sản xuất mời Phùng Thiệu Phong và Lý Băng Băng đóng chính dự án mới. Nhưng Lý Băng Băng thấy vai diễn không phù hợp cô, vì thế giới thiệu Triệu Lệ Dĩnh đóng thay. Lý Băng Băng từng cùng Triệu Lệ Dĩnh gặp nhà sản xuất, lúc đó Phùng Thiệu Phong cũng có mặt để bàn về dự án.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-trieu-le-dinh-con-thuong-nho-chong-cu-a588719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan