+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng cuộc sống hiện tại của hoa hậu đình đám Sài thành từng kiếm 1 tỷ trong 30 phút

    (ĐS&PL) - Thời kỳ đỉnh cao, Diễm Hương thường được săn đón, đắt show sự kiện lớn và làm đại diện cho nhiều thương hiệu.

    Theo tin tức giải trí mới nhất, “Hoa hậu Thế giới người Việt 2010” – Diễm Hương – vừa có chuyến du lịch tại Cam Ranh, Khánh Hòa cùng con trai. Trên trang cá nhân, mỹ nhân sinh năm 1990 đăng loạt ảnh diện bikini hồng, khoe chân ngực cùng đường cong cơ thể giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ.

    ngo ngang cuoc song hien tai cua hoa hau dinh dam sai thanh tung kiem 1 ty trong 30 phut2
    ngo ngang cuoc song hien tai cua hoa hau dinh dam sai thanh tung kiem 1 ty trong 30 phut3
    Diễm Hương khoe dáng với bikini.

    Diễm Hương cao 1m75, số đo hiện tại: 90-67-98 cm. Cô nói mình tăng vài kg so với thời con gái, vòng hai cũng lên 6 cm. Trước đó, vòng eo của cô chỉ 61 cm.

    Diễm Hương đăng quang "Hoa hậu Thế giới người Việt" vào năm 2010 khi vừa tròn 20 tuổi và lọt top 14 "Hoa hậu Trái đất" cùng năm.

    ngo-ngang-cuoc-song-hien-tai-cua-hoa-hau-dinh-dam-sai-thanh-tung-kiem-1-ty-trong-30-phut
    Diễm Hương đăng quang "Hoa hậu Thế giới người Việt" vào năm 2010.

    Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Diễm Hương là ngôi sao được săn đón, đắt show. Cô tiết lộ từng kiếm 1 tỷ đồng trong vòng 30 phút. Tuy nhiên, năm 20 tuổi, cô bí mật lấy chồng.

    Tại talkshow “Lối ra”, Diễm Hương kể: “Hôm nay tôi nói ra hẳn nhiều người vẫn thấy khó tin. Nhưng có những chuyện không xảy ra trong cuộc sống của mình không có nghĩa cũng không xảy ra trong cuộc sống của người khác. Nhiều người cay nghiệt sẽ nói hoa hậu phải gài bẫy đại gia, làm gì có chuyện đại gia gài bẫy để hoa hậu thành vợ. Thực sự thời điểm đó, anh ấy quá yêu và sợ mất tôi. Đó là câu chuyện tôi cũng không nghĩ sẽ xảy ra với mình".

    Cuộc hôn nhân đầu cũng là nguyên nhân khiến Diễm Hương và bố mẹ ruột mâu thuẫn. Mẹ cô không muốn nhìn mặt con. Ba cô dù rất thương con, thương cháu, vẫn phải tôn trọng quyết định của vợ. Vì đến vội vã và thiếu sự tự nguyện của Diễm Hương, cuộc hôn nhân đầu cũng kết thúc chóng vánh.

    Sau khi kết hôn lần thứ hai và sinh con trai đầu lòng Noah, Diễm Hương lui về làm hậu phương, phụ thuộc kinh tế hoàn toàn vào ông xã. Cô kể bản thân chấp nhận từ bỏ hào quang showbiz, an phận sống bình thường để chồng được bay xa nhưng anh không trân trọng. Khi cãi vã xảy ra, những lời sỉ vả của chồng như cú tát làm cô bừng tỉnh.

    Từ đó, Diễm Hương cố gắng giảm cân, lấy lại vóc dáng và trở lại showbiz một cách mạnh mẽ với nhiều quảng cáo. “Dù ốm, tôi cũng không nghỉ vì muốn kiếm tiền bằng mọi giá. Có những công việc chỉ được trả 500.000 đồng, tôi cũng nhận. Tôi muốn tạo dựng tài sản cho mình để con trai có cuộc sống ổn định và gia đình yên tâm hơn", cô kể.

    ngo ngang cuoc song hien tai cua hoa hau dinh dam sai thanh tung kiem 1 ty trong 30 phut

    Đối mặt với nhiều biến cố, Diễm Hương lấy lại niềm tin, động lực nhờ con trai. Bé Noah cũng là cầu nối giúp cô hàn gắn với bố mẹ. Là người tình cảm, cậu nhóc thay cô bày tỏ yêu thương với đấng sinh thành - điều cô dù muốn cũng chưa bao giờ trực tiếp làm được.

    "Việc đã xảy ra là điều chấn động với tôi và cả gia đình, như một đòn chí tử hạ gục tôi và sự nghiệp của tôi. Đến bây giờ, nỗi buồn của cả nhà vẫn còn đó. Tôi cũng không biết đến bao giờ mới chữa lành vết thương của mình. Lối ra duy nhất của tôi là học cách chấp nhận việc đã xảy ra, buông bỏ quá khứ và hy vọng vào tương lai", Diễm Hương bày tỏ.

    Phan Đăng Nguyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-cuoc-song-hien-tai-cua-hoa-hau-dinh-dam-sai-thanh-tung-kiem-1-ty-trong-30-phut-a586211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan