+Aa-
    Zalo

    Ngoài Lisa (BLACKPINK), chưa một ngôi sao Kpop nào làm được điều này

    (ĐS&PL) - Lisa làm nên lịch sử khi trở thành idol Kpop đầu tiên được mời biểu diễn tại Crazy Horse, đưa tên tuổi cô xếp cùng danh sách với những nữ ngôi sao ca nhạc quyền lực nhất thế giới.

    Mới đây, Lisa (BLACKPINK) đã làm nên lịch sử khi trở thành thần tượng Kpop đầu tiên được mời biểu diễn trong quán rượu mang tính biểu tượng của Paris (Pháp). Đây là vinh dự chỉ những ngôi sao hàng đầu thế giới như Beyonce hay Christina Aguilera có được.

    ngoai lisa blackpink chua mot ngoi sao kpop nao lam duoc dieu nay5
    Lisa chia sẻ lịch trình biểu diễn ở Crazy Horse Cabaret.

    Được biết, không lâu sau bài đăng của Lisa, một thông báo cho hay nữ idol Thái Lan sẽ có 5 show diễn trong 3 ngày cuối tháng 9 tại Crazy Horse.

    Thông tin này nổ ra ngay lập tức thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Mọi người đổ xô tìm hiểu về Crazy Horse và biết được địa điểm tuy nhỏ hơn nhiều so với các sân khấu quốc tế trước đó của BLACKPINK, nhưng từng tổ chức các buổi biểu diễn cho một số ngôi sao lớn hàng đầu thế giới như Beyonce, Christina Aguilera hay Cher…

    Crazy Horse được biết đến là quán rượu mang tính biểu tượng của Paris, thành lập vào năm 1951. Quán nổi tiếng với các tiết mục biểu diễn do các nữ vũ công khỏa thân thực hiện và các màn ảo thuật đa dạng, hấp dẫn.

    Với thông báo trên, Lisa làm nên lịch sử khi trở thành idol Kpop đầu tiên được mời biểu diễn tại Crazy Horse, đưa tên tuổi cô xếp cùng danh sách với những nữ ngôi sao ca nhạc quyền lực nhất thế giới.

    Người hâm mộ tự hào trước bước tiến mới của Lisa trong sự nghiệp. Trên X (Twitter) tràn ngập những bài đăng ca ngợi và chúc mừng chủ nhân hit Lalisa.

    ngoai lisa blackpink chua mot ngoi sao kpop nao lam duoc dieu nay23
    Lisa từng ghé thăm Crazy Horse Cabaret vào đầu năm.

    Được biết, trước khi trở thành "gà đẻ trứng vàng" nhà YG, Lisa đã phải trải qua quá trình rèn giũa, nỗ lực suốt thời niên thiếu. Cô sinh ở Buriram, tỉnh thuộc vùng Isan, gia đình khá giả. Bố mẹ ly hôn, từ nhỏ cô sống cùng mẹ và cha dượng - đầu bếp nổi tiếng người Thụy Điển Marco Brüschweiler. Lisa sớm bộc lộ niềm yêu thích với âm nhạc, vũ đạo.

    Năm 13 tuổi, Lisa tham gia buổi thử giọng do YG Entertainment tổ chức ở Thái Lan, vượt qua khoảng 4.000 ứng viên, cô là thí sinh duy nhất đủ điều kiện trở thành thực tập sinh của hãng.

    14 tuổi, Lisa một mình đến Hàn Quốc rèn luyện, lúc đó cô gái hoàn toàn không biết tiếng Hàn. Theo Elle, 3 tháng đầu, ngày nào cô cũng khóc, gọi điện về cho mẹ. Khi làm giám khảo show Thanh xuân có bạn của Trung Quốc năm 2020, Lisa nói về giai đoạn thực tập sinh: "Tôi xa nhà đến một đất nước xa lạ, trải qua quá trình đào tạo khắc nghiệt, vượt rào cản ngôn ngữ. Nhiều khi tôi khóc một mình vì nhớ nhà. 5 năm là quãng thời gian dài, nhưng tôi chọn không bỏ cuộc". Cô rèn luyện sự kiên trì, độc lập, ép bản thân nỗ lực nhiều hơn để bắt kịp các thực tập sinh khác.

    ngoai lisa blackpink chua mot ngoi sao kpop nao lam duoc dieu nay2
    Ca sĩ Lisa sinh năm 1997 tại Thái Lan.

    Giai đoạn đó, Lisa trải qua vô số bài kiểm tra về âm nhạc, vũ đạo, rap, nếu không đạt, cô sẽ bị loại. Tới năm 2016, cô được chọn ra mắt cùng Jisoo, Jennie và Rosé.

    Trên kênh Vice, Ratchadaporn Ruengrit - giáo viên của Lisa ở Thái Lan, chia sẻ về việc học trò sống và làm việc xa quê hương nhưng chưa bao giờ quên bản thân đến từ đâu. Ca sĩ luôn chủ động gặp những người bạn thời thơ ấu khi có cơ hội. Cô nói: "Lisa là nguồn cảm hứng cho rất nhiều người trẻ ở Thái Lan".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoai-lisa-blackpink-chua-mot-ngoi-sao-kpop-nao-lam-duoc-dieu-nay-a589967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan