+Aa-
    Zalo

    Ngọc Duyên khoe thần thái cuốn hút trên ghế giám khảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Ngọc Duyên được mời làm giám khảo, đồng thời là người trao vương miện cho một cuộc thi hoa khôi sinh viên.

    Hoa hậu Ngọc Duyên được mời làm giám khảo, đồng thời là người trao vương miện cho một cuộc thi hoa khôi sinh viên.

    Đây là lần đầu tiên Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu tham gia một sự kiện dành cho sinh viên. Để có mặt trong sự kiện này, Ngọc Duyên đành lỗi hẹn với đêm trình diễn thời trang của NTK Đỗ Long.

    Tham gia sự kiện, hoa hậu Ngọc Duyên diện bộ đầm xanh thanh lịch và duyên dáng của NTK Lê Thanh Hoà.

    Bộ váy tôn lên bờ vai gợi cảm và vòng eo đẹp của Ngọc Duyên. Cô cũng tạo nên sự thu hút đặc biệt và nhận được sự mến mộ của nhiều khán giả có mặt tại chương trình.

    Kết thúc đêm chung kết kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ, Ngọc Duyên là người công bố và trao danh hiệu cao nhất cho người đẹp chiến thắng. Cô còn vinh dự trao vương miện cho sinh viên giành được vị trí hoa khôi.

    Chia sẻ về sự kiện tối qua, Ngọc Duyên cho biết cô rất vui và hãnh diện khi được mời tham dự chương trình dành cho sinh viên. Bởi nó gợi nhớ lại những tháng năm cô ngồi dưới mái trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

    Ngọc Duyên hiện là người đẹp rất thành công trong showbiz Việt. Đăng quang danh hiệu Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 chưa đầy một năm, Ngọc Duyên đã gặt gái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

    Người đẹp trở thành đại sứ Du lịch của Olympic Mùa đông 2018 diễn ra tại Hàn Quốc, là khách mời danh dự trong diễn Victoria's Secret 2017 diễn ra tại Paris, Pháp. Ngoài ra, Ngọc Duyên còn tích cực tham gia đóng phim điện ảnh, làm MC cũng như tham gia các sự kiện dành cho sinh viên và cộng đồng.

    Ảnh: Nhân Phan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-duyen-khoe-than-thai-cuon-hut-tren-ghe-giam-khao-a188583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan