+Aa-
    Zalo

    Ngọc Nguyễn - bà hàng xóm phim Mai bật mí mức cát xê cho 5 phút xuất hiện trên “phim trăm tỷ”

    (ĐS&PL) - Dù chỉ lên hình chưa đầy 5 phút nhưng Ngọc Nguyễn - bà hàng xóm phim Mai lại là một trong những nhân vật chiếm spotlight nhất phim. Mới đây, Ngọc Nguyễn đã chia sẻ thêm nhiều chi tiết thú vị khác về Trấn Thành cũng như quá trình đóng phim, đồng thời tiết lộ mức cát xê mà cô được trả.

    Cụ thể, Ngọc Nguyễn thoải mái chia sẻ về bộ phim cũng như quá trình quay phim trong những phiên livestream tán gẫu với cư dân mạng.

    Trong một livestream, Ngọc Nguyễn đã tiết lộ cát xê của mình khi tham gia phim Mai . Cô cho biết mình nhận được “mấy chục triệu” cho chưa đầy 5 phút lên sóng và khen Trấn Thành hào phóng vì số tiền này.

    Sau khi Ngọc Nguyễn chia sẻ, cư dân mạng đã để lại bình luận bàn tán xôn xao. Có ý kiến cho rằng con số mấy chục triệu là hơi ít ỏi so với con số doanh thu 400 tỷ đồng (sau 13 ngày công chiếu) của phim Mai. Tuy nhiên cũng có người khẳng định con số này là hợp lý vì đoàn phim có đến hàng trăm người cũng như Trấn Thành đã phải đầu tư số vốn không hề nhỏ.

    ngoc nguyen ba hang xom phim mai bat mi muc cat xe cho 5 phut xuat hien tren phim tram ty 1
    Ngọc Nguyễn và Trấn Thành chụp hình cùng nhau

    Trong phiên livestream này, Ngọc Nguyễn cũng nhắc đến số tiền mà Trấn Thành đã đầu tư. Cô cho biết mình từng hỏi thẳng Trấn Thành về số tiền đã đầu tư thì ở thời điểm đó, nam MC cho biết: “Tôi dự tính hơn 40 tỷ. Phát sinh nữa thì phải đến 50 - 60 tỷ”. Lúc đó Ngọc Nguyễn không tin, còn đi nói chuyện riêng với chồng: “Èo! Làm gì mà đến mấy chục tỷ cái phim, cùng lắm là vài tỷ”.

    Tuy nhiên khi thực sự quay phim rồi cô mới thấy con số phải chi ra không hề nhỏ. Lấy ví dụ, Ngọc Nguyễn cho biết khi quay ở khu chung cư, giá tiền thuê các phòng là khoảng 4 - 5 triệu/ngày mà tầng nào cũng thuê 3 - 4 phòng trong suốt thời gian quay phim.

    Về chuyện phim Mai chèn ép suất chiếu của các phim khác, Ngọc Nguyễn nói: “Rạp chiếu phim như siêu thị. Ví dụ bây giờ em mở siêu thị đi và có 3 nhãn hàng mang sản phẩm đến, em bán được cái gì nhiều thì phải đẩy nó lên trước chứ. Cái gì đang hot thì phải đẩy ra bán chứ không lẽ bọn em giấu đi?”.

    Ngoài ra Ngọc Nguyễn cũng tiết lộ thêm những chi tiết khác về Trấn Thành như nam MC “là một người rất thích ăn, ăn nhiều lắm luôn, suốt ngày ăn”. Mỗi lần ăn thì không thể ăn một mình mà phải cho mọi người trong đoàn nữa nên có khi phải mua đồ ăn cho mấy trăm người.

    Về cách đối xử của Trấn Thành với diễn viên quần chúng, Ngọc Nguyễn chia sẻ: “Diễn viên quần chúng là ai? Thành đâu có ở đấy đâu. Thành cũng phải tập trung vào những việc gì đấy to hơn việc diễn viên quần chúng. Nhưng chị thấy đối xử với hàng xóm các thứ xung quanh ai cũng quý mà. Trên mạng người ta cứ nói ghét nhưng mà ai gặp cũng hoan hỷ vui vẻ, cũng yêu quý. Chưa thấy ai gặp ở ngoài mà ghét. Hay ghét mà người ta không nói?”.

    Cư dân chung cư xuất hiện trong phim Mai khen Trấn Thành lễ phép

    Bà Vũ Thị Hợp, Phó BQL chung cư 122 An Bình nơi được lựa chọn làm bối cảnh quay nhiều phân đoạn trong phim Mai đã dành nhiều lời khen ngợi cho đạo diễn Trấn Thành và ekip của nam nghệ sĩ.

    "So với các đoàn phim sau khác cô thấy người đoàn phim Trấn Thành rất lễ phép, các đồng chí tiền trạm như cháu La hay cháu Thái tiếp xúc với dân rất tốt. Phần đông ngườidân tạo điều kiện cho phim Trấn Thành, bản thân cô cũng giúp đỡ hết sức, những cảnh quay mưa nắng không có trong hợp đồng trên sân thượng cô cũng giúp luôn", bà Hợp nói.

    Những góc máy ấn tượng với bố cục chặt chẽ, nhiều cảm xúc khiến khu chung cư 122 An Bình hiện diện ấn tượng trên màn ảnh rộng. Nhịp sống người dân đầy sinh động được tái hiện qua các cảnh quay ở đây. Bà Hợp tiết lộ, ban đầu đoàn phim dự tính quay một tháng, tuy nhiên thực tế chỉ quay trong 7 ngày rồi chuyển ra studio bên ngoài để quay.

    Bà Phan Thị Hằng, 63 tuổi, chủ căn hộ 122/32C lầu 2 chung cư An Bình – ngôi nhà của nhân vật Sâu (Dũng) xuất hiện trong phim cũng tự hào khi căn nhà của mình được lựa chọn làm bối cảnh chính. Bà đã đi coi phim và nhận xét phim hay, khu chung lên phim rất đẹp.

    Giống như bà Hợp, bà Hằng với tư cách là chủ nhà cũng nhận xét đạo diễn Trấn Thành lễ phép với gia đình mình.

    "Trấn Thành rất gần gũi, nhìn không có khoảng cách, thiện cảm. Nhà này hồi đó cũ lắm rồi, quay phim xong đoàn phim rồi sơn lại mới hết, cửa mới luôn", bà Hằng chia sẻ.

    Những ngày đoàn phim Mai là những ngày đáng nhớ của gia đình bà Hằng và nhiều cư dân chung cư An Bình. Bà Hằng kể rằng nghệ sĩ Trấn Thành rất xởi lởi khi cư dân chung cư nếu đóng vai quần chúng thì được trả cát xê khá cao, được cùng ăn cơm đoàn với ekip. Chiếc cửa sổ cũ của gia đình bà cũng được đoàn phim mượn đi quay để đảm đảm sự chân thực.

    Theo quan bản lý, chung cư An Bình có 106 hộ dân, trong đó có khoảng 20 hộ cho thuê, chủ yếu là sinh viên và tiểu thương buôn bán ở chợ Hòa Bình (Q.5).

    Theo nhiều cư dân chung cư, từ mùng 6 tết âm lịch, sau khi bộ phim trở nên nổi tiếng, nhiều bạn trẻ, TikToker tìm đến chung cư để chụp ảnh, quay phim. Một số cư dân nhắn nhủ các bạn trẻ đến chụp ảnh nên xin phép ban quản lý và có ý thức giữ trật tự để đảm bảo an ninh, cuộc sống của người dân.

    Bà Hợp do bận nuôi con nhỏ bị bệnh nên chưa có thời gian đi coi phim, nhưng trong quá trình quay phim, bà cũng được xem qua màn hình nhỏ của ekip cũng rất thích. Một số cư dân cũng gửi lời nhắn chưa được ekip Trấn Thành tặng vé coi phim.

    Thùy Dung(T/h)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-nguyen-ba-hang-xom-phim-mai-bat-mi-muc-cat-xe-cho-5-phut-xuat-hien-tren-phim-tram-ty-a611778.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan