+Aa-
    Zalo

    Đông Nhi - Ông Cao Thắng diện đồ cô dâu chú rể, làm "đám cưới" ngay ở sân bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa đặt chân tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã bị fan "đánh úp", yêu cầu làm "đám cưới" ngay tại chỗ.

    Vừa đặt chân tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM), Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã bị fan "đánh úp", yêu cầu làm "đám cưới" ngay tại chỗ.

    Đêm 12/7, Đông Nhi và Ông Cao Thắng trở về sau chuyến du lịch tại New York (Mỹ). Dù 23h máy bay mới đáp nhưng fan của Đông Nhi đã có mặt từ sớm và chuẩn bị món quà cực kỳ đặc biệt để chào đón cặp đôi.

    Ngay khi vừa xuất hiện, Đông Nhi - Ông Cao Thắng lập tức bị fan vây kín và yêu cầu diện luôn chiếc áo dài đỏ đã chuẩn bị từ trước, giống như cặp "tân lang tân nương" mới cưới.

    Fan mang áo "tân lang, tân nương" tới cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Ảnh: 2sao/VietNamNet

    Cặp đôi cũng được yêu cầu tái hiện màn cầu hôn, thậm chí thực hiện các nghi lễ tượng trưng cho ngày cưới.

    Ông Cao Thắng không ngần ngại quỳ gối, trao hoa và nhẫn "khủng" được fan chuẩn bị sẵn kèm theo lời thổ lộ ngọt ngào.

    Trước đó, ngày 9/7, Đông Nhi khiến người hâm mộ "nháo nhào" khi bất ngờ tiết lộ cô vừa nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng.

    Ông Cao Thắng tái hiện màn cầu hôn với nhẫn "khủng". Ảnh: 2sao/VietNamNet

    Cặp đôi được fan yêu cầu thực hiện các nghi lễ trong đám cưới. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Đông Nhi đăng tải bức ảnh bên bạn trai, khoe bàn tay đeo nhẫn cùng nụ cười rạng rỡ niềm hạnh phúc. Nữ ca sĩ chia sẻ ngọt ngào: "Em đồng ý" được cùng anh đi đến cuối cuộc đời... Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

    Tin tức này không chỉ khiến người hâm mộ Đông Nhi - Ông Cao Thắng thấy vui mừng thay cho thần tượng mà gần như tất cả fan Vpop đều cảm thấy vui lây. Có thể thấy, sau 10 năm gắn bó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi "bị giục cưới" nhiều nhất showbiz Việt.

    Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhận được sự yêu mến và ủng hộ của mọi người. Ảnh: Trí thức trẻ

    Dù chuyện tình cảm trong giới showbiz thường “sớm nở tối tàn” nhưng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tay trong tay tới hơn 10 năm trời và vẫn còn mặn nồng, sớm tối bên nhau. Thậm chí, Ông Cao Thắng còn chấp nhận rút lui vào hậu trường để trợ giúp cho sự nghiệp của bạn gái. Không ồn ào, không hào nhoáng, tình yêu bền chặt của cặp đôi là minh chứng mẫu mực cho câu “trai tài gái sắc”.

    Chính vì thế, dường như cả showbiz Việt đều muốn gửi lời chúc mừng tới Đông Nhi và Ông Cao Thắng, chúc phúc cho chuyện tình yêu đẹp như mơ của họ.

    Không chỉ vậy, hình ảnh của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trở thành trào lưu chế trên mạng xã hội. Nhiều nghệ sĩ bắt chước cả 2 nhưng biến tấu chiếc nhẫn thành những đồ vật khác như móc khóa, bóng đèn…

    Ngay sau khi Đông Nhi công khai nhẫn cầu hôn, có nhiều lời đồn rộ lên rằng cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới tại một hòn đảo xinh đẹp vào chưa đầy 5 tháng nữa. Tuy nhiên, cặp đôi chưa tiết lộ điều gì về đám cưới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nhi---ong-cao-thang-dien-do-co-dau-chu-re-lam-dam-cuoi-ngay-o-san-bay-a284049.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan