+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh mới mua nhà 20 tỷ tại TP. HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngọc Trinh mới gia nhập vào làng sao VIP của showbiz Việt khi tậu căn hộ cao cấp Penthouse ở TP. HCM trị giá 20 tỷ.

    (ĐSPL) – Ngọc Trinh mới gia nhập vào làng sao VIP của showbiz Việt khi tậu căn hộ cao cấp Penthouse ở TP. HCM trị giá 20 tỷ.


    Hình ảnh 3D về căn hộ triệu đô mới tậu được Ngọc Trinh chia sẻ khiến không ít người phải choáng ngợp. Mặc dù gặp nhiều scandal, bị nhiều người “ném đá” nhưng Ngọc Trinh vẫn khiến nhiều người, đặc biệt là các đấng mày râu ngưỡng mộ với độ giàu sang của người đẹp từ khi bước chân vào showbiz.

    Không chỉ có nhà đẹp, xe sang, làm bà chủ của chuỗi spa, cửa hàng quần áo, người đẹp tiếp tục khẳng định đẳng cấp của mình khi sắp chuyển sang căn hộ VIP ở quận 7, TP. HCM.

    Theo một số nguồn tin, nhà mới của Ngọc Trinh thuộc khu căn hộ cao cấp Penthouse - TP. HCM, gần nhà ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Đây cũng là nơi mà một số sao VIP của showbiz Việt lựa chọn để sinh sống.


    Căn hộ của Ngọc Trinh rộng khoảng 200m vuông và có giá không dưới 20 tỷ đồng sau khi hoàn thành nội thất. Nếu như trước đây, Ngọc Trinh gây sốc với phát ngôn về tình yêu và tiền bạc như “yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn” thì trong thời gian gần đây cô đã khẳng định mình, khẳng định tài chính của mình từ những bội thu trong công việc kinh doanh, làm người mẫu quảng cáo.


    Đây cũng là thành quả sau nhiều năm tích góp của người đẹp để có thể sở hữu được căn hộ như ý muốn. Khoảng tháng 9 tới, cô sẽ dọn về căn nhà mới này. Hiện tại, căn hộ đang trong thời gian hoàn tất việc lắp đặt nội thất và trang trí không gian bên trong theo kiểu hiện đại phù hợp với sở thích của người đẹp.


    Có thể nói nhan sắc đã mang lại cho Ngọc Trinh nhiều thứ trong cuộc sống. Đặc biệt mệnh danh “Nữ hoàng nội y” cũng đã khiến cô bội thu từ những bức hình chụp quảng cáo nội y. Người đẹp cũng từng nhận cát xê tiền tỷ khi làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm. Mới đây nhất, chỉ trong 2 ngày chụp ảnh quảng bá cho một thương hiệu game mà người đẹp nhận được thù lao khủng 600 triệu đồng.

    Cũng theo tin tức mà Ngọc Trinh chia sẻ trước đó, dù đang trong tình hình kinh tế khó khăn nhưng cô vẫn kiếm được hàng trăm triệu mỗi tháng từ 2 cửa hàng quần áo và một cơ sở làm đẹp tại TP. HCM. Với mức độ kiếm tiền khủng của mình, Ngọc Trinh được đánh giá là một trong những mỹ nhân kiếm tiền giỏi của làng giải trí Việt.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]bHe5NhdTfS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-moi-mua-nha-20-ty-tai-tp-hcm-a102995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.